Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Phân biệt 3 kiểu máy ép trái cây hiện có trên thị trường

Retail Berry Review bonus - Nhiều chuyên gia lúc nào cũng mách chúng ta rằng cần ăn nhiều rau, hoa quả bởi vì chúng vừa ngon lành lại còn rất tốt cho sức khỏe. Khi mua bên ngoài có thể chẳng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và hao tốn chả ít tiền vì thế việc chế biến ngay tại nhà là lựa chọn số một của nhiều bạn. Một chiếc máy ép trái cây là "trợ thủ" đắc lực của các chị em trong chuyện làm ra 1 số món uống vừa ngon lành vừa bổ cho gia đình.

Trái cây thật sự có những công dụng thật lí tưởng đối với cơ thể của con người. Khả năng hữu dụng nhất đó là ngăn chặn oxi hóa, làm cơ thể sinh ra các tế bào mới tiết giảm giai đoạn lão hóa, hơn thế nữa ở bên trong trái cây có chứa những vitamin C – một dạng nutrition giúp gia tăng khả năng đề kháng của cơ thể. Và hoa quả còn có khá nhiều khả năng khác chẳng hạn như loại bỏ cholesterol, khiến nước da mãi mãi tươi tắn và mịn màng,… và những những công dụng tuyệt vời khác nữa. Do đó máy ép trái cây hiện đang là chọn lựa số 1 của tất cả mọi người. Khả năng của chiếc máy đó là tạo nên các món uống thơm ngon, mát lạnh & bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm máy ép trái cây tại đây.

Bây giờ trên thị trường có nhiều phiên bản máy ép trái cây philips cùng với khá nhiều thương hiệu từ thông thường cho đến tiên tiến, các chiếc máy ép đa phần được thiết kế để ép được rau củ quả, hoa quả, thậm chí ép được cả những thứ cứng hơn ví dụ thân và vỏ. Dầu có vô số hãng sản xuất nhưng mà máy ép trái cây thường có 3 loại phổ thông nhất.

Máy ép trái cây li tâm



Loại máy ép đấy lúc này có giá tiền hợp lí nhất thị trường bởi chúng chỉ gồm một thiết kế giản đơn là một mâm chứa nhiều lưỡi dao sẽ giúp nghiền nhỏ trái cây và lọc nước ra khỏi bã nhờ vào lực li tâm. Vì thế món đồ này mang rất nhiều điểm thiếu sót thí dụ như chẳng chiết được hết & chuyện tạo bọt là rất là lớn tác động tới chất lượng của nước cốt.

Máy ép hoa quả vận tốc thấp



Kiểu máy đấy chất lượng hơn máy ép hướng tâm bởi vì hoa quả không chỉ được nghiền vụn mà chúng cũng được ép bằng một trục nữa chính vì vậy nước ép được lọc một cách tốt nhất. Đồng thời, máy làm việc với tốc độ thấp vì thế chẳng tạo ra bọt làm oxy hóa nước cốt. Bạn cũng có thể tận dụng cái máy này để làm kem, pate, … thậm chí cả làm cháo dinh dưỡng cho bé đều được. Vô cùng tuyệt vời. Dù giá có đắt hơn máy ép trái cây ly tâm tuy nhiên nó quả là lựa chọn thích hợp hơn cả.

may ep trai cay
Mua sắm nhiều sản phẩm về máy ép trái cây: https://www.sendo.vn/do-dien-gia-dung/thiet-bi-nha-bep-che-bien/may-ep-trai-cay/

Máy ép trái cây tốc độ cực kỳ thấp



Giống tên của nó, trái cây được ép với vận tốc cực thấp để nhận được nước ép thật là triệt để chính bởi thế món đồ này có khả năng ép được mọi chủng loại rau củ cũng như là một vài chủng loại hoa quả rắn chắc, rất khó ép. Bây giờ, loại máy ép trái cây ấy có mức giá mắc nhất trong 3 dạng máy. Thế nhưng giá luôn đi liền với chất lượng thế nên chúng ta cần suy nghĩ coi chiếc máy ép trái cây nào phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình để tìm chọn nhá!
Tag: Retail Berry Review add to cart ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.