Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Ba xì tai áo khoác nam cho mùa thu 2015

Để có thể đối kháng cùng những đợt nắng bỏng da ở Việt Nam nhiều chàng trai đã phải tìm tới những dạng áo sơ mi hoặc là áo thun dài tay để bao bọc tuy nhiên cái nóng khét da vẫn không ăn thua. Cũng vì bởi vấn đề đấy mà các chàng trai bắt đầu để mắt đến những kiểu dáng áo khoác nam khỏe khoắn, vừa để che nắng lại vừa cực kỳ mô đen.

Các bạn nam thường chẳng quá khó tính trong vấn đề chọn đồ, cơ mà không phải chính bởi điều đấy mà lại hờ hững chính mình ăn bận một số bộ đồ luộm thuộm. Tối giản, nam tính luôn là xu hướng đối với mọi anh chàng. Và đấy cũng là những mong muốn mà những chàng trai cần có ở một kiểu dáng áo khoác nam vào thu 2015 năm nay. Với 03 mẫu mã áo khoác độc đáo được mách nhỏ sau đây tin chắc sẽ có thể tạo nên 01 phong cách mới cho các chàng trai.

Áo khoác chất liệu denim khỏe khoắn

Mùa thu năm nay phong cách vải denim đã và đang trở nên nổi cộm và một số chiếc áo khoác nam vải denim chóng vánh được những anh chàng truy lùng. Chất liệu vải denim bền chắt cùng với gam màu nổi bật sẽ làm những chàng trai trông mạnh mẽ, phá cách hơn hẳn, thậm chí nó còn có thể làm cho các bạn trẻ ra thêm một vài tuổi.



Tùy vào sở thích mà các mày râu có thể chọn dạng áo khoác nam tone màu xanh đậm hay là xanh nhợt cùng những đường xới hoặc hở rách cá tính. Bên cạnh đó set đồ của các bạn sẽ được trông phá cách hơn nếu như kết hợp áo khoác denim chung với quần jean hay là quần kaki.

Áo khoác ngoài quân lính chất lừ

Áo khoác nam kiểu quân đội có được dáng vẻ rắn chắn & phá cách đang lôi cuốn sự quan tâm ở khá nhiều bạn nam. Sắc màu xanh lá quân lính chẳng những có sức cuốn hút lạ kì với những anh chàng mà kể cả các bạn gái nó đã được coi là tone màu ưa chuộng trong tủ trang phục.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi hoa văn độc đáo đặc trưng trong quân đội. Điều đấy sẽ rất là hữu dụng những lúc chúng ta phối trang phục, vì bởi chúng khá là dễ dàng hợp gu với những y phục khác, mang lại mày râu mình phong phú x-tyle ăn vận đẹp mắt. Với kiểu áo khoác nam như này mày râu mình chỉ đơn thuần vận cùng một form áo phông giản dị ở trong, một dáng quần jean màu tối & 1 đôi giầy sporty là bạn đã biến thành chàng trai hết sức menly.

Áo khoác blazer lịch thiệp

Mang xtyle khác lạ với kiểu áo bên trên, áo khoác nam blazer hấp dẫn đôi mắt của các quý nàng vì bởi vẻ giản dị mà lại trang nhã. Chúng ta sẽ nhanh chóng lôi cuốn được đôi mắt ở phái nữ bởi dáng vẻ lịch thiệp & nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer hết sức phong phú về thiết kế và tone màu vì thế phù hợp cùng với rất nhiều trường hợp khác biệt. Đây cũng còn là kiểu áo lí tưởng cho 1 số chàng trai công sở hay trong buổi đầu hò hẹn cùng nửa kia & trong 1 số thời điểm quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.