Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 bộ cọ trang điểm đúng ý cho cô nàng theo học make-up

Khi mà bắt đầu học trang điểm, chị em rất hay rối ren nhất về việc tìm chọn cho bản thân mình một bộ cọ trang điểm chuẩn xác. Bởi vì lượng cọ rất đỗi phong phú và vô số kiểu loại không giống nhau. Nào là, cọ đi mắt, đánh môi, kẻ chân mày,… vẫn chưa kể đến chuyện nó sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, khó mà phân dạng được. Do thế ở trong bài viết bữa nay, sẽ là mẹo nhỏ cho phái nữ về 1 bộ cọ trang điểm căn bản và tiện lợi nhất.

Cọ đánh má hồng - giả khối



Bước đầu tiên lên danh mục cho một bộ cọ trang điểm cơ bản thì chị em mình cần phải tìm cho mình loại cọ này, chúng là dạng cọ 2 trong 1 vừa có thể tạo má hồng lại vừa tạo khối giả cho gương mặt. Khi đã make up chúng ta có thể xài chúng để tạo sắc màu tự nhiên, điểm nhấn phía trên bộ mặt. Song song đó, nó còn giúp cho bộ mặt được gọn gàng hơn hẳn & giúp lấy hết những bột phấn còn thừa trên khuôn mặt thật toàn hảo. Mỗi khi lựa chọn dòng cọ trang điểm ấy, chúng ta phải lưu ý đến độ mềm của lông cọ, điều ấy sẽ có thể làm cây cọ tán phấn mịn hơn hẳn và không hề khiến cho da có cảm giác bức rức.

Cọ vẽ chân mày - tán mịn chân mày



Đây cũng là 01 dòng cọ cũng khá thiết yếu với bộ cọ trang điểm của chị em. Phần lớn phái đẹp quen xài bút chì kẻ, thường hay cho là kiểu cọ này không cần tới, ấy vậy mà chị em mình cũng vẫn cần đến chúng để mà tán mịn chân mày nhìn tự nhiên và hút mắt hơn.

Cọ đánh mắt



Ở trong 1 bộ cọ trang điểm khó mà chỉ vỏn vẹn có một chiếc cọ tô mắt là được, mình phải nên chuẩn bị tối thiểu 3 cây cọ cùng với những kích cỡ riêng biệt. Loại to để đánh khu vực đầu mắt, cọ cỡ vừa để có thể đánh phần giữa mắt và cọ nhọn để giúp nhấn nhá. Các mẫu cọ đầu bo tròn tạo vẻ ngoài hết sức hấp dẫn ở trên đôi mắt theo xtyle quý phái, chuyện lựa cọ như vậy không chỉ làm chúng ta cơ động hơn lúc tô mắt mà còn làm nên màu mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ make up này dùng để xóa tan ranh giới giữa 2 tông màu phấn, để làm mắt trông tự nhiên và lung linh nhiều hơn. Một khi sử dụng dạng đánh phấn mix gam màu lên trên vùng mắt thì nó chính là thứ đồ không thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của mình.

Cọ tô môi:



Kiểu cọ đầu tròn, dẹp & dày sẽ giúp bạn tán mịn son tô tiện lợi hơn hẳn. Đồng thời trong 01 bộ cọ trang điểm bạn có thể lấy nó để mà thoa kem che kín khiếm khuyết lên trên các vùng bị nổi mụn, tàn nhang, thâm,.. hoặc là một số vùng đụng tới sự chuẩn xác.

Ở trong công đoạn chọn lọc bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, nếu mà chị em mình cảm thấy trở ngại khi mà phân biệt chức năng những loại cọ, các bạn cứ mạnh dạn xem xét ý khiến 1 số người từng sử dụng hoặc tư vấn ở trên 1 số trang web tên tuổi. Để giữ cho bộ cọ trang điểm có được độ bền và hiệu quả lâu dài, chúng ta cần làm sạch cọ make-up liên tục cho từng chiếc cọ sau những lần sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.