Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bậc cha mẹ đã biết ảnh hưởng từ đồ chơi trẻ em Tung Của

Đồ chơi trẻ em xuất xứ từ TQ cùng nhiều loại hàng hóa chất lượng kém, hàng nhái đang tổn hại không ít đến sức khoẻ của trẻ, mặc dù đã đưa ra nhiều biện pháp nghiêm cấm và phòng chống, song cũng vẫn có nhiều vụ việc đau lòng xảy đến. Và với bài sẻ chia hôm nay sẽ giúp bố mẹ nắm bắt được những loại đồ chơi trẻ em tưởng chừng như bình thường đó lại có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng tới con cái nhà mình thế nào.

Đồ chơi trẻ em "made in china" và vô số nguy hiểm không lường



Dù ít hoặc là nhiều, thì có lẽ các bậc cha mẹ đã trông thấy khá nhiều vấn đề tìm thấy thành phần độc hại có trong đồ dùng hàng ngày, đặc biệt là ở trong các món đồ chơi trẻ em, vật dụng mà bé yêu thường xuyên chơi đùa. Không màng đến những nguyên tắc & điều luật những mẫu đồ chơi "made in china" vẫn mỗi lúc một tồn tại nhiều hơn và gây nên các nguy hại kinh hoàng đến trẻ con.

do choi tre em

Gần đây nhất đó là chuyện 1 bé nam sử dụng đồ chơi trẻ em có pin nguồn gốc từ Trung Quốc, trong quá trình chơi đùa đã phát nổ & cậu nhóc buộc phải nhập viện cùng với một số thương tích đáng sợ ở bàn tay, mặt và bị mất đi ba ngón tay, chả những thế bé lại còn bị ảnh hưởng trầm trọng tới khả năng nhìn. Và còn có rất nhiều trường hợp khác đã được đăng tải lên truyền hình như: gây ung thư, vô sinh, phỏng lở,…

Nhận biết mặt hàng Tung Của và đồ chơi trẻ em chất lượng



Các thủ thuật làm giả, làm giả đồ chơi trẻ của TQ ngày 1 tinh xảo hơn nữa do thế dù rằng đã biết, đã hạn chế song người tiêu dùng vẫn nhiều lúc mua sắm phải hàng không có đảm bảo. Những mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn bắt buộc phải có dán mác nhãn tiêu chuẩn của nhà nước, sử dụng lên tất cả hàng hóa dầu cho nhập khẩu hay là trong nước nhà. Do đó, 1 khi mua sắm đồ chơi giải trí cho bé con cha mẹ phải kiểm tra kỹ lưỡng mác nhãn đi theo, mục chứng thực nguồn hàng bảo đảm thích ứng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điều đấy đến hiện giờ chưa thể thực thi đủ đầy. Chính vì vậy, cha mẹ cần phải biết được các tiêu chuẩn căn bản những lúc đi chọn lựa đồ chơi giải trí cho con em mình, tốt nhất chúng ta nên tìm tới một số công ty đồ chơi cho trẻ tên tuổi.

Phải cẩn trọng những khi tìm chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ



Dầu đã có sẵn rất nhiều phương á sắt thép nhưng hiện thời vẫn còn nhiều người vì ham cái lợi đã cố tình len lỏi & trốn tránh tìm ra những điểm hở để đưa đồ chơi trẻ em Trung Quốc nguy hiểm vô trong nước nhà & lại để chúng làm mưa bão, gây nguy hiểm cho trẻ con. Chính những món đồ chơi Trung Quốc có mức giá thành rẻ, hình thù, sắc màu lạ mắt lại gây ra các tác hại nghiêm trọng tác hại đến sức khỏe và hơn nữa là mạng sống của bé. Do đó, cách hiệu quả là bố mẹ cần đề phòng và sáng suốt mỗi khi mua đồ chơi dành cho trẻ để mà bảo vệ con mình đứng trước vô số nguy hại từ đồ chơi Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.