Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bài viết về điện thoại HTC Rhyme.

Trong ngày 22/11, hãng HTC đã cho công bố điện thoại HTC Rhyme, 01 chiếc điện thoại màn hình cảm ứng rất mới dành riêng cho các khách hàng mong ước sở hữu điện thoại thông minh, có thiết kế xinh đẹp và rất phong cách. Ở thời điểm xuất hiện, Rhyme đã gây ra 1 cơn sốt mạnh trên thị trường, cho người sử dụng thấy được một dòng điện thoại vô cùng là phong cách. Và hôm nay chúng ta hãy cùng với nhau tìm hiểu về dòng điện thoại cuốn hút này nhé!.

Thực tế đây là chiếc smartphone Android cũ xưa, nó có mặt từ giữa năm 2011 nhắm đến đối tượng là chị em phụ nữ. Khi mới ra mắt, máy được đánh vào tầng lớp đẳng cấp với mức giá lên đến mười hai triệu đồng. Tới lúc này có thể nói là cấu hình của máy đã lạc hậu nhưng HTC đã biến nó thành sản phẩm “hot nhất” bằng cách đại hạ giá chỉ còn hơn ba triệu VNĐ. Sau khi hạ thấp giá, điện thoại HTC Rhyme đã nhanh chóng trở thành được bán chạy, thường hay ở trong hiện trạng hết hàng.

dien thoai

Rhyme ra mắt quả thật là điểm mạnh của HTC khi xếp vào khúc thời trang. Chắc chắn rằng khá nhiều người có được sự ấn tượng mạnh với dòng điện thoại Rhyme ngay từ cái nhìn đầu tiên và tới 90% số đó là các quý ông đang kiếm tìm một chiếc máy Android cho vợ mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu mẫu thiết kế khá mỏng nhưng lại không to quá và cũng có đầy đủ những tính năng, khá thích hợp với các chị em. Và đặc biệt hơn nữa, HTC Rhyme có 02 sắc màu chủ đạo đó chính là xanh ngọc và tím. Có rất nhiều người đã phải thốt lên tại vì nó đẹp quá khi cầm trên tay dòng điện thoại màu tím quyến rũ này.

Điện thoại HTC Rhyme có diện thích giao diện 3.7 inch, với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình chính này sử dụng công nghệ trình bày S – LCD, hiển thị hình ảnh sắc nét và sắc màu cũng rất rực rỡ. Và tuy nhiên, diện thích của màn hình hơi nhỏ hơn đối với trào lưu dòng điện thoại có màn hình khủng thời nay, nhưng cũng đủ cho các ứng dụng thông thường nhất.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme cho phép người dùng có thể quay video ở chất lượng HD. Chất lượng video quay được tốt, chất lượng âm thanh rất rõ & hình ảnh thật là chi tiết, đủ khung hình do đó lúc phát lại vô cùng mượt mà. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn giữ những đặc điểm tương tự như là ở những dòng smartphone gần đây của HTC với rất nhiều đặc điểm mở rộng. Chất lượng ảnh được chụp của Rhyme dù không được nhận xét quá cao nhưng vẫn làm hài lòng người sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Tuy vậy khả năng làm cân bằng trắng của điện thoại đôi khi hoạt động không chính xác tạo cho màu sắc được chụp của ảnh đôi khi bị sai lệch, mờ hay nhạt đi so với thực tế.

Đối với 01 kiểu mẫu thiết kế xinh đẹp & những gam màu thích hợp với chị em phụ nữ, điện thoại HTC Rhyme đã đem đến sự hài lòng đối với các chị em có khoảng thu nhập từ trung bình trở lên. Dù, loại cấu hình vẫn còn rất nhiều yếu điểm nhưng điện thoại HTC Rhyme vẫn được xem như là 01 sự chọn lựa khá là tốt với các bạn nữ chúng ta. Mong các bạn gái sẽ có thể lựa chọn được cho chính mình 1 dòng điện thoại hài lòng nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.