Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nên cẩn trọng với những dạng đồ chơi trẻ em "Made in China"

Nhiều món đồ chơi trẻ em hiện tại đang hiện diện tràn lan và khó kiểm soát với những món đồ chả có nguồn gốc, chẳng có nhãn dán. Chính vì thế các mẹ càng nên chú ý hơn mỗi khi lựa chọn cho bé, cần phải bảo đảm cho con nhiều thứ tối ưu nhất, những món đồ chơi chất lượng nhất.

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện tại phải cho rằng cực kì phong phú đa dạng, muôn vàn mẫu mã hàng hóa & có thể ví chúng như là “ma trận”. Mọi người có thể dễ dàng choáng váng trước vẻ to lớn của nó nếu ghé qua những chợ nổi danh ví dụ như chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc là bất kì 1 khu chợ nhỏ nào. Điểm cần quan tâm là chủ yếu đều có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm trên 90% cũng như chẳng ít bộ đồ chơi chẳng biết rõ tên nhà sản xuất có nhiều loại đủ kiểu dáng. Trong lúc đó, phải tìm thiệt kĩ mới thấy các sản phẩm đồ chơi trẻ em “Made in Việt Nam” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu so với lúc trước có cải tiến rất nhiều song phần lớn là sản phẩm được nhập từ Trung Hoa. Chủ yếu là các loại đồ chơi bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ dao, kiếm, súng,… có thể dễ dàng tạo sát thương. Dù đã cấm nhưng mà các bạn vẫn có thể mau chóng mua được chúng tại bất kể cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. Không ít ông bố bà mẹ cũng hiểu rõ là những món đồ chơi cho bé nhập khẩu lậu như thế rất là nguy hại cơ mà bởi vì trẻ rất là thích, đòi mãi cho nên bọn họ đành chịu. Bên cạnh đấy, những món đồ chơi như vậy có mức giá khá rẻ cho nên phù hợp với túi tiền của không ít bạn.

Một vấn đề nữa vẫn phải chấp nhận chính là các hãng đồ chơi Trung Quốc rất là giỏi trong vấn đề maketing sản phẩm, theo sát khuynh hướng mới mẻ tạo nên các nhân vật hoạt họa nổi bật, các loại đồ điện tử thú vị từ nhiều đoạn film hoạt họa mà bé cưng yêu quý. Vì thế khó mà không công nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước chẳng được yêu thích bởi do giá tiền còn cao, chưa thỏa mãn được nhu cầu vui chơi giải trí của các bé, một việc nữa là bởi vì bọn họ quảng cáo còn tương đối kém. Hơn hết là chuyện ngăn nhiều mặt hàng đồ chơi cho bé bán lậu ở trên thị trường Việt Nam hiện thời còn rất buông thả, chính nhờ sự thả lỏng các loại đồ chơi cho trẻ nhập lậu, mang những chất gây hại đã tác động rất là to lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em trong nước.

Nói chung, các bậc cha mẹ hãy cẩn thận khi chọn đồ chơi trẻ em dành cho thiên thần nhỏ của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của VN cũng có nhiều shop buôn bán các kiểu đồ chơi an toàn, đáng tin chẳng hạn như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… mặc dầu mức giá có tương đối đắt nhưng chất lượng lúc nào cũng đảm bảo. Hãy là người mua hàng hiện đại mỗi khi chọn lựa những món đồ chơi an toàn cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.