Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chuẩn bị cho hè 2015 năng động với các kiểu áo đẹp cho ban nam

Nhắc đến các kiểu áo đẹp hè dành cho những đấng mày râu thật đẹp và đáng yêu, khó mà bỏ lỡ nhiều mẫu áo sơ mi đang được yêu thích ngay các diễn đàn thời trang và chính là chủ đề bàn luận rôm rả của rất nhiều bạn trẻ. Cùng điểm qua tất cả các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho mình ngày thêm lời khuyên chọn lựa nhé!

Các kiểu áo cổ trụ làm bằng các loại vải Chambray của J.Crew: không có gì gợi nhắc cho đến hè 2015 như một kiểu dáng sơ mi có vải mềm chambray xốp, cổ trụ ngắn cùng rất nhiều nút khác biệt có nét kiểu cách cho 1 trang phục khi mặc đơn giản.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: nếu mà các bạn khó mà dạo chơi ở 01 vùng biển với hè này, hãy để sơ mi cotton của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem các chàng trai đặt chân tới không gian biển cả thanh mát lành. Hình ảnh thuyền buồm đem đến tính chất thoải mái dành riêng cho không ít người yêu thích thời trang. Phối kết cùng với một mẫu quần chino trắng và kiểu giày dành cho phái mạnh đi biển bằng da giúp đánh mạnh hình ảnh bờ biển mà tất cả đem đến.

Sơ mi kẻ sọc của ASOS: ở trong tất cả các kiểu áo đẹp thì phong cách hiện đại của ASOS ở cotton xốp với 2 vạch kẻ tương phản chính giữa áo như mang lại một sự rạch ròi giữa vẻ ngoài đơn giản & cũng độc đáo.

Áo cotton tự nhiên có in hoa văn của Hentsch Man: đây chính là 01 trong các kiểu áo đẹp cần ở trong vali dành riêng cho không ít dịp nghỉ ngơi của các chàng, 1 kiểu dáng khác lạ của kiểu dáng áo sơ mi Hawaiian phô trương trước đây. Hiệu quả chiếc lá từ thương hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man mang sự trung tính tới cho một số họa tiết hoa.

Những kiểu áo sơmi jean của Cos: rất nhiều mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp chẳng hạn như những chiếc áo sơ mi denim nhưng mà 1 chiếc áo tay ngắn xốp nhẹ trong kì nghỉ hè chẳng bao giờ là một biện pháp tệ. Kiểu áo sắc nét, kiểu may lịch lãm được chăm chút tới từng yếu tố đơn giản nhất, sử dụng đi cùng jean selvedge để làm item thích hợp của hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: có thể nói tưởng như giống hệt như 01 thiết kế áo kẻ ca rô bình thường tuy thế quan sát thật gần các chàng sẽ nhìn thấy nhiều ngôi sao bé nhỏ được hiện diện giữa với lưới màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp để các bạn có thể sẽ độc đáo cùng với đám đông.

Những kiểu áo sơmi poplin sọc của Acne Studios: những ai của các kiểu trơn Scandianava và xu hướng retro nhiều khi sẽ trông thấy hài lòng ở thiết kế này của Acne Studios. Đem lại 1 cảm nhận biển cả riêng mẫu áo che chắn cổ điển cùng xu hướng phần cổ áo Cuba phổ biến, mẫu thiết kế áo sơ mi này hoàn toàn mang tới một sự hợp mốt trong quần áo của các bạn nam, mix cùng với jean slim-cut và giày thể thao mắc tiền trainer đối với một ngày nổi bật.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn với ý định chọn lựa thời gian ở khu làm việc nhiều hơn trên vùng biển vào mùa hè này, các kiểu áo đẹp giống của Reiss được xem như 1 lựa chọn nên có dành cho tủ quần áo của cánh mày râu. Màu sắc nền nã dành cho 1 vài bữa ăn buổi trưa mùa hè và ngắn tay đồng thời form cotton thoáng mát giúp bạn có lẽ sẽ thật đáng yêu ở hầu hết trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.