Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới lạ trong phong cách đồ bơi nữ trong năm 2016 này?

Buổi hè nắng nóng đã quay lại, đấy cũng chính là dịp để nhiều người thoải mái vui đùa cùng với sông nước để xua tan đi những đợt nắng quyết liệt. Và đó cũng chính là dịp cho xu hướng đồ bơi nữ trở lại với nhiều kiểu dáng thật đáng yêu & nổi bật. Cùng điểm mặt 1 vài loại đồ tắm đang được các cô gái săn tìm ở trong hè năm nay nghen!

Đồ bơi nữ hai tấm loại thường dùng



Kiểu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống đó phù hợp với những chị em thích mời gọi sự quan tâm của nhiều người xung quanh. Với set đồ bơi đấy, các cô nàng có thể dễ dàng lộ được đầy đủ nước da êm ái và nhiều đường cong sexy của bản thân mình bởi thế nó khá là phù hợp với các bạn gái có dáng dấp thanh mảnh và cân chỉnh.

Loại đồ bơi nữ này thường có kiểu cách tương đối giản dị, gần như chả có chi tiết phối kết đi kèm cầu kì. Một số gam màu hấp dẫn nhất ở trong hè năm nay đó là những tông màu nóng hay tone màu nude dịu mát, phong cách.

bikini

Đồ bơi 1 tấm đã không còn buồn tẻ



Những loại đồ bơi nữ một mảnh lúc nào cũng được các cô nàng ưa thích bởi vẻ tinh tế, chẳng phô trương. Chúng chính là kiểu đồ bơi phổ quát nhứt ở trên các bờ biển hiện giờ. Để có thể nâng cao sự gợi cảm cho kiểu bikini 1 tấm, nhiều đội ngũ thiết kế đã ứng dụng thêm nhiều đường khoét gợi cảm và một số chi tiết bổ trợ thêm khiến vẻ đẹp không còn nhàm chán. Bên cạnh đấy, gam màu cũng được xem là 1 nhân tố không thể thiếu được để tăng thêm phần lôi cuốn và để giúp che bớt những nhược điểm của dáng vóc.

Hoa văn mới mẻ



Cùng với các kiểu dáng mới mẻ thì đồ bơi nữ mùa hè năm 2016 còn được trình làng với nhiều kiểu họa tiết ví dụ như in bông hoa, côn trùng, động vật rất sinh động và độc lạ. Hãy mạnh dạn mặc các mẫu đồ tắm đầy hoa lá hoặc hoa văn thổ dân nổi trội. Phối hợp thêm 1 chiếc khăn quàng cùng họa tiết chắc chắn bạn sẽ thật là thời trang & nổi bật đó nhe.

Chiếc áo che bên ngoài



Các mẫu áo che ở bên ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể thiếu đối với những loại đồ bơi nữ mong manh. Ngoài khả năng che chắn cho làn da trong khi đi dạo biển thì áo mặc ngoài áo tắm còn giúp gợi lên trí óc tò mò của người khác về cơ thể sexy thấp thoáng.

Bikini hút mắt



Nếu mà bạn yêu chuộng những bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, bạn sẽ được thỏa mãn khao khát khi khuynh hướng này cũng có mặt trên nhiều loại đồ tắm trong hè này. Các dây cườm, đá... lấp lánh với nhiều gam màu được xâu chuỗi, gắn kết hoặc là thêu nhiều khắp bộ trang phục khiến cho chúng ta lúc nào cũng rực rỡ những khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.