Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Xu hướng đầm bầu hoa được ưa chuộng nhất năm nay

Đầm bầu hoa thường thì là chiếc váy quen thuộc cũng như phổ biến hơn hết với không ít bà bầu đang mang thai bởi vì kiểu váy này sẽ luôn đem lại vẻ dịu dàng và dễ chịu dành cho các bà bầu. Trên hết là trong thời gian mang thai ngột ngạt, khó chịu, một mẫu đầm bầu hoa lá là đủ để làm tan đi tất cả sự kém thoải mái đấy khiến các bà bầu có một tinh thần nhẹ nhàng hơn. Để cho những sắc màu hè trên đầm bầu hoa cỏ làm dịu xuống sự khó chịu mẹ bầu nhé!


Nhờ tinh thần đổi mới từ nhiều nhà thiết kế, hè này, 1 số thiết kế đầm bầu chắc hẳn sẽ tạo thành item hot từ những kiểu dáng đầm cá tính kể cả các dạng đầm bầu dài tha thướt, từ họa tiết nhí dịu dàng cho đến các hoa văn tiết diện lớn. Do là đầm bầu vì thế kiểu dáng dễ thở rộng rãi được quan tâm hơn bao giờ hết để các chị em dễ chịu nhất khi mặc vào, không khó chịu mà vẫn thực sự sành điệu.


Hoa văn to bản



Ở một số loại hoa văn in bản to, 1 số nhà thiết kế thời trang tinh tế sử dụng vẻ rực rỡ của thiên nhiên cùng với những đường may khéo léo, làm cho bà bầu có cảm giác duyên dáng, xinh đẹp hơn rất nhiều những khi khoác lên mình những kiểu váy này để dạo phố hoặc xuống phố cùng những người thân yêu bạn bè.

dam bau

Họa tiết nhỏ nhắn



Đơn giản, điệu đà cùng 1 vài xu hướng hoa được kết hợp ở gấu chiếc váy & phía trên cổ áo, kèm theo một chiếc dây nịt điệu đà sẽ làm cho bà bầu cuốn hút dạo chơi ở những ngày đầu xuân, tuy nhiên các bạn nên cân nhắc tìm mua đầm bầu không nên quá ôm, mà hơi xòe ra phần bụng bầu, thắt lưng ôm chặt vừa đủ ngay dưới phần ngực sẽ giúp nổi bật dáng người thon thả, cao ráo của các bạn.

Vài loại đầm bầu hoa mùa hè hết sức ấn tượng cũng như nổi bật về nhiều màu sắc và form dáng. Phong cách chọn lựa những trang phục mùa hè của những chị em lúc nào cũng thiên về nhiều xu hướng thiết kế rộng rãi hơn êm ái với vật liệu luôn thấm tất cả mồ hôi hiệu quả. Vì vậy các loại đầm suông, váy dài thường được ưu tiên chọn lựa khá nhiều. Thiết kế chung của các thiết kế váy này vẫn thường hay là suông thẳng có phần thân dưới rộng rãi hơn thoải mái, khiến bà bầu luôn thấy vừa vặn nhất mỗi khi mặc vào.


Nói về hoa văn, tránh nhìn nhận một điều rằng các bà bầu ít có thể mặc thật đẹp khi đang có bầu lớn đồng thời tự ép bản thân trong các chiếc đầm tối buồn chán. Đầm bầu màu tối càng gây chị em thêm phần oi bức và mệt nhọc hơn vào hè bởi vì chúng hầu như có khả năng hút nhiệt rất lớn. Vì thế, đầm bầu nhiều tông màu rạng ngời sẽ là lựa chọn tốt nhất. Trong các cửa hàng hiện có không ít loại váy da dạng về form dáng cùng gam màu cho bạn chọn, thế nên chớ nên e ngại chọn lựa những bộ đầm bầu có thêm gam màu nổi trội bởi làm đẹp cho bạn với giai đoạn này cũng cực kỳ cần thiết. Đẹp hơn, các chị em sẽ cảm thấy thư giãn và nhiều năng lượng hơn, tránh được rất nhiều đợt stress khi có thai, cách này đặc biệt tốt hơn cả cho mẹ và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.