Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Mách nhỏ 1 số kiểu mẫu đầm bầu đẹp cho các mẹ

Niềm băn khoăn chung nhất của không ít chị em phụ nữ mang bầu mỗi khi chọn sắm quần áo đó chính là thường xuyên cảm thấy ngại ngùng và không mấy tự tin do dáng dấp “phát tướng” của bản thân. Nhất là họ hết sức sợ sử dụng những kiểu váy đầm mỗi khi ra ngoài, do thế ở trong bài chia sẻ dưới đây sẽ là một vài thủ thuật chọn sắm đầm bầu đẹp để giúp cho chị em mình xử trí các điều lo âu đấy.

Dáng thuôn gọn với váy/đầm suông


Đầm bầu suông được cho là chọn lựa giản dị mà hữu hiệu dành cho những bà bầu, ngoài việc làm dáng dấp gọn gàng mà còn che đậy yếu điểm vô cùng lý tưởng. Đâm suông đang là một trong các kiểu mẫu đầm bầu đẹp đang là trào lưu trên thế giới. Đầm bầu suông sở hữu rất nhiều kiểu mẫu bắt mắt để mà chị em mình có thể dễ dàng chọn mua được bộ váy đầm cân xứng với bạn nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hoặc đầm suông thấp eo… Tùy theo kích cỡ mà mình cũng có thể mặc được trong thời điểm bầu bì. Một số kiểu đầm gam màu đậm, họa tiết tao nhã, kiểu dáng thanh lịch luôn là kiểu đầm bầu đẹp được rất nhiều cô nàng chốn công sở chọn mặc.

dam bau

Đầm vải ren quý phái mà độc đáo


Vải ren không chỉ là chất liệu làm nổi bật nét đẹp khả ái của các quý nàng mà nó còn là biện pháp tuyệt vời giành cho chiếc đầm bầu đẹp của những mẹ bầu vì bởi chúng đem đến vẻ ngoài thanh tao, cuốn hút. Nhất là những kiểu dáng váy/đầm chất liệu ren dáng suông, bạn gái có thể mặc nó xuống phố, nghĩ mát hoặc là đến công sở cũng đều thích hợp. Không cần phải là những màu sắc phổ biến như là: đen tuyền, trắng, nude,… chị em mình hãy mạnh dạn sử dụng tông màu mà bạn ưng ý để luôn luôn cảm thấy thích thú cùng với tông màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là chọn lựa tuyệt hảo với thời tiết oi bức hiện giờ.

Đầm bầu họa tiết gam màu tối



Đây quả thật là 1 giải pháp hữu hiệu để làm gọn gàng chiếc bụng bầu tròn trĩnh của chúng ta, mang lại vẻ đẹp cân đối, đánh lừa người đối diện về ngoại hình béo mập của mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những kiểu đầm sọc to ngang sẽ làm cho các cô nàng có dáng vóc mảnh khảnh trở thành tròn trặn hơn. Còn các đường sọc kẻ ngang bé lại có thể giúp cho các chị bầu mập mạp trông thon gọn & cân đối hơn. Nếu như muốn phối mix chúng để tới nơi làm việc, chúng ta có thể kết hợp thêm vào 1 form áo khoác blazer cùng 1 gam màu, chất liệu mỏng sẽ làm cho bạn trông nền nã hơn hẳn.

Với guu ăn mặc cách tân, các chị bầu chẳng còn phải giấu quả bụng hay gò ép mình trong các set đồ rộng rinh nữa mà các bạn hãy luôn tự tin khoác lên mình các kiểu đầm bầu đẹp ôm sát gợi cảm để lộ thân hình tròn đầy của chính mình. Bạn hãy tìm mua những form đầm bầu đẹp ôm có chất liệu mềm dày để mà phòng lộ ra điểm yếu body & có độ đàn hồi thoáng mát nhé! Váy/đầm bó nên sử dụng gamme màu trầm thôi nhé bởi do sắc màu sáng khá dễ dàng để lộ khuyết điểm ở trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.