Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi mà những người đàn ông cá tính với các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè

Nhắc đến các kiểu áo đẹp mùa hè cho các đấng mày râu cá tính & sành điệu, chẳng thể bỏ qua một số kiểu cách những chiếc áo sơ mi đang được săn đón trên không ít website xu hướng thời trang & chính là vấn đề bàn luận sôi nổi của nhiều bạn trẻ. Cùng nhìn qua rất nhiều các kiểu áo đẹp nhất để cho bạn càng thêm tham khảo lựa chọn nhé!

Các kiểu áo cổ trụ làm bằng bề mặt vải Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc nhở tới mùa hè này hơn là 1 kiểu dáng áo sơ mi làm từ bề mặt vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn & những khuy khác biệt tạo nên tính chất phong cách dành cho 01 trang phục mặc quen thuộc.

Những loại áo Biarritz A.P.C.: nếu như quý ông khó lòng dạo chơi trên 01 bãi biển với hè 2015 này, hãy để loại áo cotton thoáng mát của nhãn hàng đến từ Pari A.P.C này, mang quý ông đến với phút giây biển cả mát mẻ lành. Hình ảnh thuyền buồm mang đến mẫu mã vui vẻ riêng cho biết bao người yêu mến xu hướng thời trang. mặc với một kiểu quần chino màu sáng và loại giày dành cho phái nam đi đến biển bằng da để mà đánh mạnh vẻ ngoài bờ biển mà tất cả đem lại.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: với rất nhiều các kiểu áo đẹp thì kiểu dáng hiện đại của ASOS từ cotton thoáng mát xốp cùng với 02 vạch kẻ tương phản ở áo như mang lại 1 sự rạch ròi giữa một cách thực sự đơn giản nhưng cá tính.

Áo sơ mi cotton thoáng mát chỉ sử dụng hoa văn của Hentsch Man: đây là một trong các kiểu áo đẹp rất cần dành cho vali cho những dịp nghỉ của phái mạnh, 1 kiểu dáng hoàn toàn mới của những chiếc sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Sự chuyển động chiếc lá từ thương hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man có vẻ vintage tới đối với rất nhiều họa tiết in hoa.

Áo jean của Cos: hầu như phái mạnh đều sẽ có các kiểu áo đẹp như là những kiểu áo sơmi jean tuy nhiên 01 chiếc sơ mi ngắn tay xốp thật nhẹ dành cho mùa hè sôi động chưa bao giờ là 01 giải pháp tệ. Mẫu áo rất sắc nét, đường may chăm chút được chú tâm tới các thành phần nhỏ nhặt nhất, mặc đi cùng jean selvedge để làm ra item tuyệt mỹ của mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: có thể nói dường như hệt như 01 chiếc áo áo kẻ sọc thường gặp tuy thế nhìn gần hơn các bạn nam sẽ thấy rằng nhiều ngôi sao nhỏ xinh được in lên áo giữa với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp khiến các chàng trai có thể sẽ đặc biệt cùng với đông người qua lại.

Áo sơ mi poplin sọc của Acne Studios: những ai của phong cách trơn Scandianava cũng như kiểu dáng vintage hẳn sẽ thấy được khá hài lòng ở phong cách này của Acne Studios. Tạo ra 01 phong cách bờ biển riêng dạng áo bảo vệ truyền thống cùng kiểu ở phần cổ Cuba thịnh hành, cái áo sơ mi này hẳn tạo nên 1 dáng vẻ thời trang riêng cho quần áo của các chàng, lựa chọn với quần Jean slim-cut cùng với giày thể thao cao cấp trainer để cho một ngày thể thao.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn với mong muốn dùng quãng thời gian ở trụ sở nhiều hơn nữa trên vùng biển đối với mùa hè này, các kiểu áo đẹp như là của Reiss luôn luôn là một chiếc áo nên có đối với tủ đồ của quý ông. Sắc màu thanh lịch riêng cho các bữa ăn trưa hè 2015 trong khi ngắn tay cũng như dáng cotton giúp cho bạn luôn luôn thật cool đối với tất cả mọi tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.