Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Dễ chịu & duyên dáng cùng với đầm bầu hàn quốc

Bạn đang trong thai kì và chúng ta đang phải băn khoăn chẳng biết nên bận ra sao để vừa đẹp vừa có lợi cho cả mẹ & bé trong mùa thu thế này. Trong bài viết bên dưới đây sẽ là 1 số lời khuyên thú vị cho mình về những mẫu đầm bầu hàn quốc đang rất được yêu chuộng, bảo đảm các bạn sẽ hóa thành mẹ bầu sành điệu những khi xuống phố xá.

Đầm bầu hàn quốc chấm bi



Dù được cho là 01 dạng họa tiết vintage nhưng chấm bi vẫn thể hiện độ cuốn hút của chúng qua thời gian & các bộ quần áo họa tiết chấm bi luôn có được vị thế riêng biệt của nó với các chị em bạn gái. Mùa thu sắp tới đây, họa tiết chấm bi lại hóa thành khuynh hướng của những kiểu đầm bầu hàn quốc, bất kỳ bà bầu như nào cũng đều có thể dễ dàng áp dụng mẫu kiểu tiết thế này bởi vì chúng không hề kén chọn người bận. Nếu các bạn vẫn chưa có 01 mẫu đầm bầu họa tiết chấm bi trong tủ áo quần của mình thì hãy nên tìm mua liền 01 bộ đi nhé.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc form dáng suông được rất nhiều cô nàng tìm kiếm bởi nó không những thanh nhã mà còn có khả năng tái sử dụng khi sinh xong. Bởi nhờ chiều dài thích hợp mà đầm suông có khả năng che khuất khuyết điểm vòng hai to 1 cách hiệu quả, ngoài ra bạn cũng có thể chọn dáng đầm hoa văn để giúp mình trông trẻ trung hơn.

dam bau

Cũng như một số dạng váy đầm khác, mỗi khi tìm mua đầm bầu hàn quốc dáng suông mình cần phải quan tâm tới chất liệu vải để cho thật là thoáng mát. Với tính chất việc làm buộc phải ngồi liên tục cả ngày các bà bầu nên chọn quần áo từ chất liệu cót-tông, thun co dãn hay là chất vải voan dễ chịu, vì mẹ bầu thường xuyên chảy mồ hôi hơn hẳn người thường, điều đấy là bởi do nhiệt độ cơ thể của bà bầu luôn nhiều hơn người bình thường kể cả vào tiết trời mát dịu.


Đầm bầu hàn quốc kẻ sọc ngang



Được nhắc tới như là item cứu rỗi của những cô bạn có dáng dấp mảnh khảnh, khi mà sọc ngang khiến cho dáng người nhìn tròn trĩnh hơn hẳn. Và điều ấy lại được khá nhiều người áp dụng lên trên những bộ váy đầm bầu, người mang bầu mà ăn mặc sọc kẻ ngang hẵn là sẽ như một chiếc “thùng phi” biết di chuyển, quan niệm trên là sai rồi đấy. Tự nhiên và trang nhã đầm bầu hàn quốc sọc ngang có thể đôn lên hình thể cực kỳ cuốn hút của các quý cô bầu bì chứ chả hề nặng nề như bạn vẫn thường hay suy nghĩ. Ở những tháng cuối của thai kỳ, trang phục chị em mình cần phải lánh xa chính là những bộ váy đầm sọc dọc bởi lúc này bảo đảm nhìn trông bạn chẳng khác gì một chiếc…thùng phuy di động.

Đầm bầu ôm phối hợp ren



Đối với 1 số nàng bầu yêu chuộng nét đẹp nóng bỏng, hiện đại thì những loại đầm bầu bó sát là chọn lựa ưu ái của họ. Không hề ngại ngùng che giấu chiếc bụng to sau những tầng áo dày dạn & bùng nhùng, đầm bầu hàn quốc body giúp người phụ nữ lộ ra toàn vẹn vẻ đẹp ở người phụ nữ trong giai đoạn vui sướng hơn hết - niềm vui được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.