Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Làm thế nào để mà lựa chọn được đồ chơi trẻ em?

Làm 1 vòng những cung đường lớn ngay thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ bắt gặp đồ chơi trẻ em được bán lan rộng trên nhiều những hè phố. Không ai rõ xuất sứ của chính những đồ chơi đó; mà chủ yếu vẫn nghĩ rằng tất cả là đồ chơi trẻ em có xuất sứ từ đất nước Trung Quốc. Tuy vậy mà, từng ngày tồn tại không hề ít phụ huynh vẫn tiêu thụ những đồ chơi này.

Các phụ huynh cần thiết chú ý đến những yếu tố sau đây có khả năng lựa mua được cho con mình các đồ chơi trẻ em đúng chất lượng: Những đồ chơi hàng chất lượng thì nhãn hiệu nhìn khá là tinh tế, có in ra địa chỉ tạo ra kĩ lưỡng với có tem dán cũng như mã code rõ ràng. Đa số điểm nhấn décor ở trên đồ chơi trẻ em chủ yếu chính là chạm khắc chẳng phải in những hình ảnh rất màu sắc; đường viền phía ngoài rất đều, cực kì đẹp, cực tinh tế; bề ngoài trang nhã, màu dễ nhìn.

do choi tre em

Phần nhiều phụ huynh khi chọn lựa đồ chơi trẻ em dành cho con em thường chọn theo đặc điểm rẻ, mẫu mã đẹp mà hiếm quan tâm đến tiêu chí vật liệu làm cũng như đường bao ngoài, xuất xứ… Chất liệu của chính những đồ chơi cùng mức phù hợp lứa tuổi là 2 tiêu chí trước mắt cần phải được lưu ý khi chọn mua loại đồ chơi cho chính trẻ con chẳng phải là mặt hình thức hay giá cả. Nhiều đồ chơi của trẻ nhỏ cần làm bằng chất liệu dễ chịu, nhẵn, và mang lại cảm nhận thích thú khi chơi. Hơn nữa, mức độ thích hợp của những đồ chơi nằm ở khả năng chơi những trò chơi với độ cân đối tại độ tuổi. Ngày nay, đồ chơi trẻ em Việt Nam được đa phần bậc phụ huynh ưa chuộng vì rằng giá đưa ra rẻ, vật liệu tốt, mẫu mã vô cùng đẹp. Không giống những năm trước, đồ chơi trẻ em Việt Nam được bày bán trên thị trường thường thường đó chính là hàng tồn kho, hàng hóa dư lại, hàng lỗi… của các hàng chất lượng trên thế giới. Nhưng cùng với nhu cầu cao của người dùng, hiện giờ đồ chơi trẻ em ở Việt Nam đã lưu tâm hơn nhiều với đối tượng khách ở trong nước.

Vẫn còn sợ hãi trước vô số sự việc rau trái, những thực phẩm, sữa uống từ Trung Quốc bị độc hại, ngày nay người dùng lại trở nên lo lắng hơn do những vụ đồ chơi trẻ em có chất độc được tìm thấy những ngày gần đây với nguồn cung từ Trung Quốc tại Việt Nam. Đó chính là đồ chơi được cực nhiều con em mẫu giáo yêu thích, những thú nhún gần như là con nít bất kì nào cũng được bố mẹ mua một con. Tuy vậy, theo báo cáo tìm hiểu của Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho hay nhiều ngày gần đây thì nhiều mẫu những thú nhún được điều tra chứa chất phthalate nguy hiểm có nguy cơ khiến nhanh dậy thì với trẻ gái, gây vô sinh với con trai.

Là xu hướng rất rõ ràng ở ngay thời gian hiện nay, quý phụ huynh có mục đích mua về những đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho con trẻ chắc chắn không gây hại, cùng chất lượng tốt của nhiều tên tuổi có danh tiếng. Do vậy, giải pháp giúp các phụ huynh để dành cực nhiều chi phí khi cho trẻ em vui chơi nhiều loại đồ chơi trẻ em không gây hại, rất cao cấp của các thương hiệu uy tín toàn cầu rất có thể đó chính là chọn phương án thuê đồ chơi trẻ em ở tại Q.2 Thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.