Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tóc đẹp hơn nhờ vào một số công thức chăm sóc tóc đúng đắn

Không còn bỏ ra các khoản tiền nông quá cao đến một số beauty salon chăm sóc tóc nổi tiếng, chúng ta vẫn có thể chăm sóc cho mái đầu tha thướt mình ở nhà với những công thức vừa giản đơn lại vừa phù hợp kinh tế, thế nhưng hiệu quả thì lại không hề thua kém gì các salon tiếng tăm.

Khắc phục tóc khô



Nếu như chị em có được một đầu tóc khô thì những quả trứng gà sẽ là vật liệu chăm sóc tóc lí tưởng với bạn. Hình thức làm: chúng ta có thể xài cả tròng đỏ và lòng trắng, đối với tròng đỏ trứng gà có thể dưỡng ẫm cho tóc, giảm tải đứt gãy, với lòng trắng trứng gà chỉ để trị liệu tóc nhiều dầu. Cách thức chăm sóc tóc phía trên có tác dụng dưỡng ẫm & vệ sinh tóc, để như thế khoảng 20 phút sau đấy rửa thật kĩ với nước lạnh & gội lại như thường ngày.

Lưu ý: các bạn gái chỉ nên áp dụng phương pháp như thế này 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với sợi tóc bị chuyển màu, không mấy bóng mượt



Xài gel hàng ngày có thể là nguyên do chính gây nên ảnh hưởng xấu đối với tóc của chị em mình, làm cho chúng mất đi độ chắc khỏe & mượt mà. Chăm sóc tóc từ sữa chua, mình sẽ dễ dàng giải quyết trường hợp như thế này, “Axit lactic nhẹ nhàng tẩy đi những bụi bẩn bám trên mái tóc & chất béo ở trong yaourt có khả năng nuôi dưỡng chân tóc”.

Cách thức thực hiện: lấy 1/2 lượng sữa chua mát-xa nhẹ tay lên đầu tóc & để yên trong 20'. Sau đấy gội sạch lại bằng nước ấm ấm, rồi gội rửa lại bằng nước lạnh giống ngày thường. Chú ý: Áp dụng 1 lần hằng tuần.

Dành cho da đầu ngứa ngáy, bị gầu



Thường xuyên stress với việc làm hoặc cách thức ăn uống chả mấy hợp lí hoặc là vì môi trường xung quanh nhiễm bẩn cũng là 1 số nguyên nhân chủ yếu làm cho làm da đầu chúng ta bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng lo âu một hỗn hợp nước chanh và dầu ô-liu có thể giúp cho các bạn nữ chăm sóc tóc được tốt hơn.

Tuyệt chiêu: Trộn hỗn hợp gồm có 2 muỗng nước chanh vắt, 2 muỗng dầu oliu, 2 thìa nước sạch. Xoa hỗn hợp lên trên tóc tiếp theo làm sạch lại lúc đã ủ 15 phút. Lưu ý: Sử dụng chăm sóc tóc mỗi một tuần 1 lần.

Dành cho đầu bị hư tổn.



Nếu như đầu tóc của bạn bị xơ, rối hoặc do phơi nhiều dưới tia sáng mặt trời làm đầu tóc khô cứng, chẳng bồng bềnh. Việc xài mật ông tươi để chăm sóc tóc có thể xử trí trường hợp như thế cho mình.

Bước làm: xoa bóp khoảng 1 nửa ly nhỏ mật ong lên đầu tóc đã được làm sạch và để ẩm, để yên khoảng chừng 20p, sau đấy rửa thật sạch cùng với nước ấm loãng. Chúng ta cũng có thể trộn vào vài ba muỗng canh dầu ô-liu để giúp cho mật ông tươi lỏng ra.

Với mái tóc đã bị nắng nóng làm khô cứng & hỏng, bên cạnh mật ông tươi chị em mình còn có thể cộng thêm các thành phần giàu proteins khác như bơ hoặc lòng đỏ trứng gà, để mà chăm sóc tóc công hiệu hơn, bởi nhờ bổ sung số lượng proteins thiết yếu cho sợi tóc chống sự tổn hại từ tia UV. Chú ý: Sử dụng 1 lần mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.