Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Mách phương pháp mang hay giữ gìn giày nam cho phái mạnh

Giày nam hiện nay chính là 1 trong số các điểm nhấn phổ biến tác động đến thẩm mỹ phối đồ của các bạn nam. Vừa đều sẽ ảnh hưởng tốt mà lại còn sẽ làm hỏng nguyên bộ quần áo, vì vậy giày nam lúc nào cũng cần được suy nghĩ kỹ lưỡng khi tìm mua.

Một vài chủng loại giày nam khác biệt


Các chàng trai không nhất thiết lúc nào cũng mang cùng một kiểu giày nam tới văn phòng dẫu cho sự thanh lịch lẫn nghiêm túc mà chúng đem đến.. Các chàng ắt sẽ thoải mái hơn hẳn dù công việc cần đi lại quá nhiều bằng một kiểu giày nam có đế từ cao su cùng bộ trang phục thoải mái. Có thể chọn giày mọi hoặc giày lười để thoải mái, còn dịp trang trọng bạn sử dụng giày tây đen sang trọng.

giay nam

Giày boot là sự kết hợp lý tưởng vớiquần ngắn. Nên thử mang loại giày không dây không đi vớ, hay mẫu giày quai hậu đường phố nổi bật để được khác hơn mọi ngày. Hơn nữa, shorts cũng có thể đi với 01 kiểu giày bata chẳng hạn như Converse. Dù vậy, nếu như mặc quần tây, cần tránh việc dùng tất với giày có quai hoặc là 1 loại giày thể thao to.


Việc phối hợp gam màu cho giày nam



Hai sản phẩm quen thuộc đối với phái nam chính là giày nam và thắt lưng nam nên được phối hợp phù hợp. Không hẳn khi nào 2 vật này tiệp gam màu hệt như nhau cũng sẽ tốt còn một bạn nam phong cách, thay vào đấy, các màu sắc tương tự với nhau thì sẽ mang lại chất lượng hơn nhiều. Rất nhiều quí ông chẳng tin ở kết quả kết hợp gam đen và gam màu nâu dù cho gam màu như thế nào chỉ là tùy vào sở thích thôi.

Hãy thường xuyên đánh xi



Bằng việc lấy chất xi làm bóng thích hợp cùng với màu sắc trên chiếc giày, đôi giày nam của mình sẽ luôn mới&bóng. Những đôi giày mới&bóng chắc chắn khiến các chàng tự tin hơn hẳn cho những dịp gặp gỡ sếp hoặc là bữa tiệc đẳng cấp. Một túi ni lông không thủng sẽ giúp cho ta giữ đôi giày đúng cách, nhớ rằng chiếc túi không bị thủng cũng như được lấy dây quấn kỹ nó lại. Phương pháp đó giúp cho đôi giày sẽ chẳng bị khô cứng, bóp méo hay là bị mốc.

Thay sạch đôi tất mỗi ngày



Đôi vớ cần phải được thay sạch vớ mỗi ngày thay cho việc cởi bỏ đôi giày là lập tức nhét tất vào trong chiếc giày. Điều này giữ chiếc giày nam thoáng khí, không phải là một ổ vi trùng nữa, và để mặt bàn chân của bạn luôn sạch sẽ cùng khỏe.

Thấm nước làm cho đôi giày nhanh chóng bị hỏng



Những lúc gặp mưa, hạn chế để ngấm nước. Nếu không may chiếc giày bị ngập đầy nước, các bạn nên dùng đến vải lau khô hết nước, cắt giấy khô nhồi nhét đầy vào trong đôi giày, hết bữa hãy đổi 1 đống giấy khô mới khác, lâu nhất cũng khoảng 02-03 hôm thì chiếc giày khô, sạch. Có thể phơi giày nam với cây quạt, nhưng hoàn toàn hạn chế sấy nóng giày hoặc đem phơi dưới trời hừng hực do lớp da của nó sẽ trở nên cứng, bề mặt da bị tổn hại rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.