Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chẳng bị dụ trong lúc chọn mua điện thoại cũ

Hiện nay được coi là thời gian thay đổi mạnh mẽ ở nhiều dòng điện thoại thông minh. Càng ngày càng có thêm những mẫu điện thoại di động thế hệ mới ra mắt kèm theo vô số sửa đổi trong hình dáng & công năng. Tuy nhiên, giá của nhiều mẫu smart phone ấy chẳng hề rẻ chút gì (đại đa số cũng nhiều hơn 10 triệu) vì vậy mọi người chả có nhiều tiền nhưng mà vẫn muốn được dùng thì khi đó phương án hay nhất chính là chú ý đến một vài dòng máy điện thoại cũ.

Đối với kỹ năng "luộc" smart phone càng lúc càng khéo léo của các thợ sửa máy thì những người muốn mua điện thoại cũ nên kĩ lưỡng trong chuyện lựa chọn. Nếu như bạn là 1 người "tay mơ" đảm bảo sẽ bị lừa gạt 1 cú đau điếng. Ở phía dưới là 1 vài điểm cần lưu ý lúc chúng ta lựa chọn điện thoại cũ:

Nên kiểm tra mã số IMEI



Đó là tuyệt chiêu kiểm tra luôn được vô số người sử dụng nhứt cũng là phương pháp thuận tiện & chính xác nhất lúc mà lựa mua điện thoại cũ. Có những mẫu điện thoại khác biệt thì phương thức để tìm được số IMEI ở bên trong nó cũng không giống nhau. Khi nào đang tính chọn 1 cái di động nào đó, mọi người nên xem xét kĩ lưỡng về nó & bí quyết tìm ra số IMEI trong nó. Nếu như lựa máy vẫn còn hộp & kỳ hạn bảo hành thì cần phải so mã số đó cùng với mã số IMEI in ở trên hộp đựng. Nếu mà cái điện thoại cũ với mã số IMEI không khớp với hộp đựng thì lúc đấy tuyệt đối chả nên sắm.

Coi xét vỏ & keyboard



Với nhiều dòng điện thoại cũ thì mọi người đừng nên tìm mua nhiều cái máy bị tráo vỏ và phím bấm bởi nhiều cửa hiệu thường hay xài hàng "lô", tức là đồ dỏm để mà thế vào bởi vậy sẽ có thể dễ dàng làm kẹt phím ấn, lớp vỏ có thể bị bung. Mọi người cần đánh giá bằng bí quyết để vô chỗ tối nhìn xem tia sáng ở bên trong di động có bị thoát ra hay không, ấn hết thảy phím bên trên điện thoại di động thử coi độ bật ra sao? Có mắc lại hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình hiển thị



Màn hình chính là vị trí quan yếu nhất ở chiếc điện thoại di động, đặc biệt là với 1 số dòng máy di động cảm ứng. Mọi người hãy thử vào phần tùy chỉnh và điều chỉnh mức độ tối sáng để xem xét. 1 số mẫu điện thoại cũ xuất hiện chấm trắng hoặc là đen thì không nên chọn. Mọi người cũng cần xem xét độ nhạy ở màn hình hiển thị cảm ứng bằng cách chạm vào tất cả các nơi bên trên màn hình hiển thị xem có bị liệt chỗ nào hay không.

Kiểm tra pin



1 vài cửa tiệm khi bán điện thoại cũ hay lấy pin chính hãng của máy và thay vào đó chính là nhiều viên pin rởm. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đấy bạn nhìn biểu trưng 3 chiều phía trên tem chính hãng, đồng thời với 1 vài dòng pin khác chúng ta chú ý chỗ gặp gỡ ở pin & thân máy. Nếu thấy lớp mặt tiếp xúc ấy bị mờ là pin zin và còn sáng chói thì cho thấy đấy chính là đồ dỏm. Khi đã đánh giá được phẩm chất của pin, bạn tiếp tục bỏ viên pin lên trên một nơi phẳng xem pin có bị cong hoặc phình hay không. 1 số viên pin đã bị phù vì đã xài quá lâu hoặc là đã bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.