Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream cho hiệu quả?

Kì nghỉ hè sẽ vô cùng tuyệt nếu các cô gái không gặp phải chút lo lắng về vấn đề make-up của mình. Đặc biệt là là ở những ai với da dầu bóng, nước da này thực sự mẫn cảm lúc mà ra nắng bởi rất dễ đổ ra rất nhiều mồ hôi và làm cho phá hoại cho lớp make-up. Nhờ sự hình thành cao cấp của kĩ thuật làm đẹp ngày nay, có những loại kem nền ra mắt nhằm tránh đi được chuyện này, nổi lên nhất dường như là BB Cream & CC Cream. Chẳng phải đề cập về tính chất được săn đón của 02 mặt hàng này bởi chúng hiện được rất nhiều ngôi sao lừng danh ở Xứ Hàn thực sự ưu tiên dành cho một vẻ đẹp rất tự nhiên nhất trước ánh đèn sân khấu và không ít event quan trọng.

BB cream chính là dòng kem nền xuất hiện trước, mang tới cho người dùng tính chất đa năng và nổi bật tuyệt vời khi mang cả công dụng làm những loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm & kem che tất cả khuyết điểm. Thế nhưng, từ một số ưu điểm "thần kì" điều này phía BB cream, nhiều nsx mỹ phẩm phía Nhật & Xứ Kim Chi đã phát triển và tái tạo lại để cho ra CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Nhưng quan trọng hơn, là mọi người nên biết sử dụng kem như thế nào để chúng hỗ trợ phát triển thêm giá trị cao nhất.

Chính vì BB cream có sẵn tính năng như là một lớp kem lót, phấn nền cũng như dưỡng ẩm, vì vậy bạn nên sử dụng một chút kem dưỡng ẩm để có thể mang tới đủ lượng nước cho da bạn khi mà ra ngoài nắng. Các bạn nên áp dụng BB cream từ 1 số nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da châu Á bởi vì chúng sẽ có những thành phần dưỡng ẩm phù hợp hơn cùng với miền khí hậu nơi bạn sống, phòng ngừa việc da bạn thường bị khô quá mức hoặc có phần nhờn bóng khi đã sử dụng. BB cream được xem như loại kem nền không quá đặc tuy vậy lại luôn có mức độ che phủ rất tốt, chính vì vậy mọi người cần dùng ngón tay tán đều lên da mặt nhằm có được lớp da nền mềm mịn nhất.

Bước 1: Dùng 1 lượng BB cream trên phần mu bàn tay tiếp theo lấy tay thoa ra thật nhẹ, tiếp theo chấm nhẹ những chấm lên khu vực trán, dọc phần sống mũi, phần cằm, 2 bên thái dương & bên má. Tiếp theo là sử dụng tay xoa thật đều các chấm phần kem đó để mà phần kem rất nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt chúng ta.

Bước 2: Dùng 1 lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay và chấm từ từ & thoa nhẹ lên trên một vài phần da bạn bị che khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, ở cạnh cánh mũi cũng như phần mũi. Cùng phần hõm của gò má, bạn sử dụng tay vừa chấm vừa tán ra nhẹ nhàng với mục đích kem che phủ đều đặn lên làn da. Sau đó xài chút BB cream còn sót lại với công dụng kem che mọi khuyết điểm, làm che đi một vài nơi bị mụn, thâm kể cả nếp nhăn trên mặt bạn.

Bước 3: Tán thêm 1 chút BB cream lên trên phần xương hàm ở dưới & chiếc cổ để không khiến cho da mặt cảm giác sáng màu hơn da cổ.

Bước 4: Phái đẹp cũng nên kết hợp thêm kem che đi điềm chưa hài lòng đặc dụng một khi làn da có đầy ắp chỗ mụn và với cả rỗ. Tiếp theo phủ thêm 01 lớp phấn powder thật mỏng nhẹ (nếu muốn) khi muốn sở hữu nước da bắt mắt rất mịn hơn. Đánh một chút phấn má vào phần môi cho tự nhiên. Như thế các bạn gái đã xong việc phương pháp make-up vô cùng rạng rỡ, nhanh chóng với BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.