Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dưỡng chất dầu dừa - bí quyết chăm sóc tóc gãy rụng

Một mái đầu hư tốn thường xuyên bị chẻ ngọn, đứt gãy đã tạo nên muôn vàn phiền hà với các bạn gái, chả người nào lại mong muốn làn tóc thướt tha của mình bị hư tổn cả, cơ mà bởi do các tác động xấu mỗi ngày đã khiến đầu tóc trông mất sự xanh mượt. Và trong bài chia sẻ hôm nay, chị em mình sẽ kiếm tìm được phương pháp chăm sóc tóc tuyệt vời cho bản thân mình bằng dầu dừa.

Đây cũng còn là hình thức chăm sóc tóc giản đơn nhất, ít tốn tiền bạc và công hiệu mang đến thì không thua các salon nổi tiếng.

Chả những giúp nuôi dưỡng cho chân tóc để mà khiến sợi tóc móc dài nhanh hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm khả năng hạn chế sự oxy hóa giúp cho tóc của chị em mình luôn luôn mượt mà, dày dạn hơn và giảm tốc hiện trạng rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn cùng với việc chăm sóc tóc. Dầu dừa có thể thâm nhập vào sợi tóc nhanh chóng và ngăn ngừa sự giảm sút các phân tử protein – 1 trong các nguyên do chính làm cho sợi tóc gãy rụng & sơ rối. Hấp tóc với tinh chất dầu dừa là một trong những cách thức giúp chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như đem lại một mái đầu mượt mà hiệu quả nhất.

Phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa hữu hiệu



Trước hết: Bạn rót 1 lượng dầu dừa phù hợp ra 1 cái chén nhỏ, độ khoảng 3 đến 4 muỗng cà phê, tùy độ dài ngắn, dày hoặc mỏng của tóc mà chúng ta rót dầu dừa chăm sóc tóc để cho vừa đủ. Làm nóng dầu dừa khoảng nửa tiếng để dầu dừa có thể dễ dàng hút thấm đều vào tóc nhanh hơn.

Tiếp theo: Trước lúc ủ tóc các bạn cần gội tóc thật là sạch, sấy khô mái tóc tuy nhiên đừng quá khô một tí để các chất dinh dưỡng có thể dễ dàng đi sâu hơn vào chân tóc.

Sau cùng: Bôi dầu dừa đều lên khắp mái tóc & massage nhẹ tay lện tóc, da đầu hay là bôi dưỡng chất dầu dừa lên trên lược, quét cho dầu dừa thấm sâu vào trong chân tóc và xung quanh. Kế tiếp dùng chụp tóc hấp tóc thật kĩ trong vòng 1h kế đó gội lại bằng dầu gội thường xài.

Những lưu ý khi mà dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Dưỡng chất dầu dừa thật sự thích hợp với sợi tóc khô và xơ xác. Đối với loại tóc dầu, các bạn sẽ phải gội sạch đầu kĩ lưỡng hơn nữa hay là pha trộn nước chanh cùng dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Trong khi gội tóc phải nên mát-xa kĩ lưỡng chân tóc cho bay hết dầu dừa, giúp da đầu thoáng mát, tóc nhờ & sẽ càng dễ gãy rụng hơn trước.

Khi muốn sử dụng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chị em mình đừng nên xài dầu xả bởi nó có thể ngăn cản sự hấp thu dưỡng chất vào đầu tóc. Tránh dùng tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần/tuần vì bởi dưỡng chất ở trong dầu dừa rất có thể làm cho tóc chúng ta bị bám gàu & rít dầu.

Để mà chăm sóc tóc tốt hơn, sau mỗi lần gội đầu xong đừng nên vò mạnh tay hay là dùng máy sấy để tránh được tình trạng tóc bị sơ và gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.