Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp cho khả năng tư duy của trẻ lớn khôn cùng đồ chơi lego

Lego 01 trò chơi trí óc có nguồn cội đến từ Đan Mạch. Lego là 1 trong nhiều c.ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Các mặt hàng đồ chơi Lego luôn tạo được sự tin cậy từ khách hàng bởi độ an toàn bảo đảm & giúp trẻ phát triển trí óc 1 cách vẹn tròn. Dù thế đồ chơi lego cũng như là các loại đồ chơi lắp ghép khác chúng ta cần phải chọn lựa sản phẩm đúng đắn với bé nhà bạn, mới có thể giúp trẻ phát triển tối đa óc sáng tạo.

Bé hơn hai tuổi



Vào độ tuổi này, sẽ là thời khắc để bé học tập & tiếp thu nhiều điều chung quanh, bởi thế chơi là một cách toàn hảo để bé thân quen đối với thế giới ở ngoài. Một bộ đồ chơi lego duplo sẽ là sự chọn lựa thích hợp khi mà trẻ lên 18 tháng tuổi. Các bạn hãy lại ngồi chơi cùng bé con, chỉ dẫn bé lắp ráp những viên gạch lên trên nhau hay là tạo ra 1 số hình khối tối giản để kích thích óc tư duy của trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, ở trong bộ duplo còn có những động vật nhỏ để trẻ hiểu biết tiếng kêu của một số loài động vật.

do choi tre em

Khi được 2 tuổi



Ở tuổi này, trẻ tập nhận thức môi trường bên ngoài thông qua các món đồ chơi & câu nói, phong thái ba mẹ. Trong thời điểm này, sức mường tượng của bé cưng vẫn không ngừng phát triển, bố mẹ sẽ có thể thấy bé tập tành giả bộ theo bố mẹ như là: lái ôtô, nấu nướng, đọc báo,… điều đó chỉ là một trong những sự phát triển tự nhiên của bé. Và giờ đây bé cưng đã có thể ghép được thêm thật nhiều khối gạch nữa của hộp đồ chơi lego tạo ra những tòa tháp độc đáo.

Cứ như thế, bé con sẽ dần nhận biết thật kĩ hơn nữa về màu sắc với mẫu hình những món đồ mà bé sắp đặt. 1 số ngôi nhà cùng những khối ghép khó khăn hơn sẽ có thể phát huy óc sáng tạo của bé. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ là sự chọn lựa đúng đắn đối với bé ở thời điểm thế này, bên cạnh các khối ghép, còn có những con vật, sẽ có thể giúp các bạn chỉ bé khám phá về khu vực sinh sôi, với nguồn thức ăn của con vật ấy.

Thời điểm bé yêu được ba tuổi.



Trẻ ba tuổi đã có thể đi & ngồi một cách vững chãi và bé cũng bắt đầu muốn ngồi chơi 1 bé khác. Vì vậy, sẽ thật hoàn hảo nếu mà hai bé ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đấy sẽ làm cho bé con có thêm ý nghĩ và thu nhận được vô số điều. Nhiều khi cũng xảy ra tranh cãi, bố mẹ hãy bình tĩnh nói những câu khuyến khích & ngợi khen để làm bé cảm thấy phấn khởi & hòa nhã với bạn.

Những con thú, những hình tượng nằm trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ nhiệm vụ đặc biệt đối với bé ở lứa tuổi này, từ đấy trẻ có thể tạo lập vô vàn câu chuyện hay là 01 màn kịch thú vị nào đấy để học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.