Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn đầm bầu thật là xinh xắn, thời trang cho quý nàng

Thời điểm mang thai cũng là thời gian phái nữ cảm thấy thiếu đi thoải mái với chuyện chọn sắm quần áo cho bản thân mình, ngoài 1 số kiểu mẫu t-shirts to thùng thình và những dạng quần co dãn vô tư thì các loại đầm bầu chừng như là chuyện ít có quý cô nào nghĩ ngợi tới. Thế nên ở trong bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho 1 kiểu đầm bầu nữ tính phù hợp phom người của bạn.

Nếu mà bạn mang quả bụng bầu cao



Bạn mang bầu với quả bụng nhô cao, đến nỗi chiếc bụng như đang sắp đụng đến vòng hai của các bạn, vậy khi mà chọn lựa đầm bầu chúng ta nên chú ý tới việc cải thiện nhược điểm này & để lộ ra chỗ nọ một tí để giúp dáng người cảm giác cân đối hơn hẳn.

Áp dụng những mảng sắc màu tương phản



Một cách đơn giản để có thể tách phần bụng tròn trĩnh của mình ra ngoài phần ngực đó là áp dụng form đầm bầu thiết kế với 2 mảng tone màu đối lập, phân chia thân váy & dáng váy. Hoặc nếu như bạn không mấy thích màu sắc thì cứ thoải mái chọn sắm những dạng đầm bầu trơn thiết kế vạt chéo hay là váy đầm dạng sơ-mi & dùng thêm 1 chiếc dây nịch nhỏ dưới phần ngực để tạo nên ánh nhìn hòa hợp hơn.

dam bau

Nếu như mình là 1 bà mẹ nhỏ con



Làm mẹ quả thật là một điều thiêng liêng chính vì thế hãy để cho mọi người xung quanh biết rằng “bạn đang nuôi nấng 1 đứa bé đáng yêu bên trong” bằng cách bận một dáng đầm bầu thật là nữ tính với những điểm nhấn hội tụ vào chiếc bụng bầu để đánh lạc hướng vóc dáng nhỏ nhắn của các bạn.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu sử dụng bộ phận nhún & bèo chạy dọc 2 bên thân sẽ tôn lên những đường nét ở trên chiếc bụng bầu của bạn. Song song đó bạn cũng có thể dùng các chiếc áo sơ-mi với các kiểu tiết bèo, nữ tính dồn kết ở vòng hai hoặc là 1 số chiếc áo oversized phá cách. Phom người gọn nhỏ có thể giúp bạn bận vừa những chiếc quần denim ống suôn, boot-cut để có thể tăng thêm sự mềm mại cho phần dưới.

Khi bạn mang thai với chiếc bụng quá thấp



Phần bụng quá thấp đôi lúc khiến cho các bạn cảm thấy dáng vóc của mình nhìn có vẻ rất là lượm thượm những lúc ăn mặc trang phục, vậy thì để giải quyết vấn đề này các bạn hãy chọn loại đầm bầu khiến cho người đối diện đừng nhìn vào chiếc bụng của các bạn.

Nâng vòng 2



Loại đầm bầu cổ chữ V thắt dưới ngực không những khoe ra phần ngực đầy tròn mà nó còn đôn khéo vòng hai lên trên để mà bù lại khuyết điểm của phần bụng quá thấp. Để giúp chỉ số dáng vóc cân bằng hơn nữa, chúng ta còn có thể sử dụng thêm 01 chiếc áo cardigan khuy mở dáng vừa & mix phối cùng với quần jeans vải mềm hay quần âu kiểu dáng boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.