Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – tại sao chỉ cứng nhắc những kiểu đơn giản?

Phong trào trang phục nhanh chóng thay đổi cũng đã đem đến nhiều cách tân độc đáo cho lĩnh vực giày công sở của riêng đấng mày râu dù cho không ít quan điểm cho là các anh chàng cũng chỉ đi những mẫu giày nam công sở, form sang trọng lịch lãm. Hãy cùng xem những thương hiệu bậc nhất trên toàn cầu quyết định biến hóa giày nam thành 1 vài trào lưu ra sao đi nhé.

Làm mới chiếc đế chắc chắn truyền thống



Với vẻ đẹp cổ điển từ thập niên 70s, kiểu giày nam đế bằng mà nhãn hiệu Marc Jacobs giới thiệu trong mùa thu đông cuối năm nay vừa chiếm trọn cảm tình từ phía phái nam trẻ trung mà còn được yêu thích bởi hầu hết người yêu thời trang khắp cả thế giới, nổi bật cùng với chiếc đế vững vàng lẫn khá là chắc chân, những mẫu mã giày nam được khoác chất da quý phái cùng sự phối màu tài hoa của các gam trầm sang trọng. Ngoài ra, sự thu hút cho phép nhãn hiệu Marc Jacobs đạt được lượng khách hàng rất lớn chỉ vào mùa cuối năm là sự hòa hợp của loại chất liệu da thuộc, da trơn hay da của rắn.

giay nam

Salvatore - quy luật cao cấp ở trong những nét vẽ ra



Vẫn đang sản xuất dựa trên nguyên vật liệu từ da phẳng thịnh hành cho giày phụ nữ, các mẫu giày nam của hãng giày Salvatore đem đến show giày Thu – Đông 2015 tuân thủ chặt chẽ quy luật hiện đại ở trong những nét vẽ ra. Bắt đầu đó là những sự phô bày cực kì cá tính nhưng cũng chẳng mất đi phần sang trọng, sau đấy chính là các đôi giày nam boots cổ cao được giảm hẳn sự hoang dã bởi vì được có các điểm cắt ngang đôi chân hoặc thiết kế giày nhọn thanh tao, thế nên giả sử các anh chàng đang là bạn nam văn phòng ưa mấy mẫu giày phong cách đặc trưng, chúng ắt hẳn là những kiểu bạn cân nhắc trong mùa thời trang cuối năm 2015.

Michael Kors - nét đẹp góc nhọn và cực kì thanh lịch



Ta có thể nói rằng, mẫu giày nam là cách nêm nếm vừa đủ giữa 1 tí cá tính cùng với vẻ đẹp quí phái để mà những anh chàng văn phòng nào cần xỏ qua là mẫu giày nam nhọn mũi đã được hãng Michael Kors mang tới buổi diễn Thu – Đông năm nay, sở hữu nét đẹp độc đáo mà vẫn rất trang nhã. Không chỉ thu hút qua việc kết hợp hài hòa giữa bốn sắc màu thịnh hành màu đen – tone trắng – xanh coban – cam,do mẫu giày tinh tế cùng những vết chạy ngang đầy ngộ nghĩnh mới thực sự là điểm nhấn nổi bật đem đến tên tuổi thời trang cho nhà thiết kế tài năng trên.

Giày lười - phong cách mạnh mẽ, phong trần lịch lãm lẫn thời trang



Chẳng những thể hiện nét bụi bặm, cá tính, mà cũng rất sang trọng cũng như thời trang cho các anh chàng, một vài dáng giày nam của Gucci cũng sẽ thích hợp cho mùa hạ nóng bức do mẫu giày lười trên đây mang đến sự thoải mái và trẻ trung cao. Hiện nay giày nam cách tân hiện đang giúp cho các bạn trai có thể thỏa thích chọn kiểu từ đi dạo phố, đi học hay là tới công sở,… qua việc đem lại nhiều mẫu mã độc đáo, kiểu dáng khác nhau ngoài thị trường. Không chỉ giới hạn ở một vài mẫu thường gặp nam tính, giày nam dạng lười cũng có những mẫu được sáng tạo đính lên hạt đá sáng lung linh mang đến sự độc đáo đến cho anh chàng thích sự độc đáo mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.