Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bí quyết chọn đầm bầu đẹp chọn cho bạn gái có thai

Khi mà có thai các chị bầu hay bó buộc bản thân mình lại ở trong những set áo quần rộng rinh, ngán ngẩm bởi vì chẳng đủ bạo dạn để mà khoác lên mình những kiểu đầm bầu đẹp trong dáng dấp “phát tướng” của mình. Để mà xóa hết được sự trăn trở và làm các bạn gái tự tin hơn khi diện các bộ đầm bầu, các bạn cùng coi qua các phương pháp lựa chọn đầm thích hợp dáng ngay dưới đây nhé.

Dáng vóc thon gọn cùng váy đầm suông


Đầm bầu suông chính là lựa chọn giản đơn mà công dụng dành cho những bà bầu, ngoài chuyện tôn lên ngoại hình gọn gàng mà còn che giấu khuyết điểm 1 cách lí tưởng. Đâm suông đang là một trong các mẫu loại đầm bầu đẹp đang tạo nên trào lưu trên thế giới. Đầm suông sở hữu khá nhiều hình dáng khác biệt để bạn có thể chọn được kiểu đầm hợp lý với mình nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hoặc đầm suông thấp eo… Tùy vào kích thước mà chúng ta vẫn có thể bận được chúng ở trong suốt trong thời gian mang thai. Một số kiểu đầm tone đậm, kiểu tiết nền nhã, thiết kế thanh lịch luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều chị bầu chốn công sở chọn mặc.

dam bau

Đầm ren tự nhiên mà tao nhã


Vải ren không chỉ là chất liệu vải có khả năng làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của những bạn gái mà nó còn là giải pháp tuyệt vời giành cho kiểu đầm bầu đẹp của các cô nàng bởi nó mang lại vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút. Đặc biệt là các kiểu mẫu đầm vải ren form dáng suông, bạn gái có thể thoải mái mặc chúng đi chơi, du lịch hoặc là tới công ty đều phù hợp. Chẳng cần thiết là những tông màu cơ bản như: đen, trắng, nude,… chị em mình cứ thoải mái tìm chọn màu sắc mà bản thân mình ưng ý để luôn thấy tự tin cùng tone màu mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là chọn lựa lý tưởng với khí hậu oi nóng hiện nay.

Đầm bầu họa tiết gamme màu trầm tối



Đây quả thật là 1 phương án hữu hiệu để làm thon gọn chiếc bụng bầu to tròn của các bạn, tạo nên vẻ ngoài cân xứng, đánh lừa thị giác người đối diện về dáng vóc mũm mĩm của mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các dáng đầm sọc lớn nằm ngang sẽ phần nào giúp các cô nàng có hình thể mảnh mai trở thành tròn trặn hơn. Còn các đường kẻ sọc nằm ngang bản nhỏ lại làm cho các chị em mũm mĩm cảm giác thon gọn & gợi cảm hơn. Nếu bạn muốn dùng chúng để đến văn phòng, chị em mình có thể kết hợp thêm vào một kiểu áo khoác vest blazer cùng mảng màu, chất vải mỏng sẽ giúp bạn nhìn trông nền nã hơn.

Nhờ vào x-tyle ăn diện hiện đại, những mẹ bầu chẳng còn phải giấu giếm bụng hay là gò ép chính mình trong các set áo quần to tướng nữa mà các bạn cứ mạnh dạn thoải mái khoác lên mình các kiểu đầm bầu đẹp bó sát gợi cảm để lộ dáng người tròn trịa của chính mình. Bạn hãy tìm chọn các form đầm bầu đẹp bó có chất liệu vải mềm dày để phòng lộ điểm yếu cơ thể và có độ co giãn thoáng mát nhé! Váy - đầm ôm sát chỉ nên dùng tone màu trầm tối thôi đấy do màu sắc tươi khá là dễ dàng để lộ nhược điểm ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.