Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các bạn hãy chú ý nhiều hơn nữa đối với búp bê giá thấp

Lấy cảm hứng từ rất nhiều nhân vật hoạt hình, các con thú, trái cây, cả con người các dạng thú bông hiện giờ với rất nhiều tone màu, hình dáng độc đáo và duyên dáng, chúng hiện giờ được bán khá nhiều. Búp bê hay còn gọi là thú bông chính là món đồ mà bất cứ bé nào cũng yêu mến. Mọi người có thể dễ dàng chọn được 1 con thú nhồi bông ở trong các tiệm đồ chơi cho bé, khu thương mại, ngay cả ngoài vỉa hè. Theo cảnh cáo của những chuyên gia, đây là món đồ chơi rất là nguy hiểm, tác động cực lớn đến thể chất của con nếu mà cha mẹ chả cân nhắc.

Khá nhiều con búp bê vui nhộn & bé bỏng chính là món đồ mà bất cứ em bé nào cũng khao khát. Món đồ này không chỉ là món đồ để cho trẻ thư giãn mà thú bông còn được coi là người bạn đồng hành thân thiết với bé cưng, luôn luôn bên cạnh bé yêu mọi lúc mọi nơi, cùng với trẻ lớn lên. Dầu vậy, nếu như ba mẹ chẳng thể nào biết được món đồ "hiền từ", êm ái đấy lại có khá nhiều mối hiểm nguy tiềm tàng có thể dễ dàng tổn hại rất lớn tới thể chất của bé.

Sản phẩm búp bê ngày càng đa dạng & phong phú, các bậc cha mẹ cần chú ý nhiều hơn. Với điểm mạnh là mức giá thấp, thoải mái chọn lựa mà một vài chỗ bán búp bê ngoài đường phố lúc nào cũng được nhiều người tìm chọn. Chỉ cần chẳng tới hai trăm ngàn đồng các bạn đã có thể mang về được 1 con thú bông màu sắc ngộ nghĩnh & kích cỡ lớn. Thế thì bạn có từng lo lắng rằng lí do nó lại giá thấp như vậy? Lí do cùng 1 kích thước thì ở trong 1 vài cửa hàng lại bán với giá đắt hơn nhiều lần? Chỉ duy nhất một câu trả lời cho thắc mắc ấy là những con búp bê bằng bông đó được làm bằng chất vải không an toàn, nguồn gốc bất minh. Bàn tới nguồn gốc thì chắc hẳn các bậc phụ huynh sẽ liên tưởng ngay lập tức đến Trung Hoa. Đúng như thế, ngày nay thị trường đồ chơi trẻ em đã tràn ngập vô vàn mặt hàng đến từ Trung Quốc. Và nhiều con búp bê nhồi bông cũng không ở ngoài "qui luật" đấy.

Nếu các bậc cha mẹ chả lựa mua thận trọng, những con búp bê nhồi bông đấy có thể được tẩm 1 số dạng màu gây hại, đã được làm bằng nguồn chất liệu không chất lượng. Với làn da mỏng manh của bé yêu, trong trường hợp đụng chạm 1 số chất hóa học gây hại nằm trong thú bông dễ dàng gây hại to lớn đến làn da. Hay nhìn thấy nhứt đó là bé sẽ bị mụn bọc, ngứa ngáy,… về dài lâu có khả năng gây ra các bệnh lý nguy hiểm ở bên trong như là ung thư, viêm đường hô hấp,…

Phương pháp lựa chọn là 1 chuyện, trong khi tậu về ta phải giặt thật kĩ càng từ 4 đến 5 lần để đảm bảo búp bê bằng bông đã sạch sẽ và bảo đảm. Đồng thời mọi người cũng nên đảm bảo là những con thú bông đó không bị rách, hư hại bởi vì màng bông ở bên trong của những món đồ chơi chả đảm bảo chất lượng chỉ nhiều tấm vải vụn, tấm mút cũ,… có khả năng sinh ra vô vàn vi khuẩn có hại. Sau 1 thì gian chơi, các bạn cần làm sạch các con búp bê bằng bông một lần nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.