Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Một số khuynh hướng đồ bơi nữ vô cùng quyến rũ trong mùa hè năm nay

Mùa hè là dịp để cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với muôn vàn kiểu dáng thật xinh đẹp & đẹp mắt. Bởi vì vào mùa hè, thời tiết lúc nào cũng nóng bức vì thế người nào cũng muốn được thỏa sức chơi đùa cùng sông nước để đập tan đi cái nắng nóng quyết liệt. Hãy cùng điểm mặt một vài bộ đồ tắm hiện được các cô nàng săn lùng ở trong hè sắp tới nhá!

Đồ bơi nữ hai tấm kiểu truyền thống



Loại đồ bơi nữ 2 mảnh dạng cổ điển ấy lí tưởng với các cô nàng muốn gọi mời sự quan tâm của nhiều người xung quanh. Với dạng đồ tắm này, phái đẹp có thể dễ dàng khoe được hết cỡ làn da mịn màng & nhiều đường cong hấp dẫn của bản thân nên nó khá là hợp với các bạn gái có dáng dấp mảnh mai & hài hòa.

Loại đồ bơi nữ này thường có kiểu mẫu tương đối đơn giản, đa phần không có hoa văn phối đi kèm cầu kì. Một số tông màu quyến rũ nhứt ở trong mùa hè năm nay là những sắc màu nóng hoặc tone màu nude đơn giản, sang trọng.

bikini

Bikini 1 tấm chẳng còn chán mắt



Các mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh lúc nào cũng được các nàng yêu mến bởi sự tinh tế, chả phô trương. Nó chính là dạng đồ tắm thân thuộc nhứt ở trên các bờ biển bây giờ. Để nâng cao nét sexy cho loại đồ bơi 1 mảnh, 1 số ntk đã vận dụng thêm nhiều đường khoét khéo léo & những hoa văn hỗ trợ thêm giúp cho vẻ ngoài không còn buồn tẻ. Bên cạnh đó, gam màu cũng là một nguyên tố chẳng thể thiếu để làm tăng phần quyến rũ & để giúp giấu bớt một vài điểm thiếu sót của thân thể.

Hoa văn độc đáo



Bên cạnh các kiểu dáng thịnh hành thì đồ bơi nữ mùa hè trong năm nay còn được trình làng cùng với nhiều kiểu họa tiết ví dụ thêu bông hoa, côn trùng, thú vật vô cùng sinh động & độc đáo. Hãy tự tin bận các kiểu đồ tắm đầy hoa hay hoa văn thổ dân ấn tượng. Phối mix thêm 1 chiếc khăn choàngn cùng kiểu tiết bảo đảm chị em sẽ thật sành điệu và rạng rỡ đó nha.

Áo phủ ngoài



Nhiều mẫu áo che ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể nào thiếu mặt đối với những kiểu đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh công năng che chắn cho da những khi đi dạo biển thì chiếc áo mặc ngoài đồ tắm còn giúp gợi lên sự tò mò của người đối diện về dáng vóc hấp dẫn thấp thoáng.

Bikini nổi bật



Nếu như bạn chuộng những bộ đồ bơi nữ lung linh, các bạn sẽ được ứng đáp khao khát khi xu hướng đó cũng có mặt trên những mẫu đồ bơi trong mùa hè này. Các dây cườm, đá... óng ánh với vô số sắc màu được xâu chuỗi, đính hay là thêu rất nhiều trên khắp bộ trang phục khiến cho các bạn luôn hút mắt trong khi đi dạo dưới nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.