Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

3 gam màu áo khoác nam được chọn lựa trong 2014 này

Khoảng thời gian gần đây, trang phục áo khoác nam đang trở lại & làm thành xu thế ăn diện của phái mạnh. Không quá đa dạng phong phú song bọn chúng lại mang đến nhiều cá tính đặc biệt, độc đáo cho các chàng trai và với trào lưu màu sắc áo khoác nam 2014 này sẽ mang tới vô số điều bất ngờ, tuyệt vời.

Trước khi đi tới phần tông màu, mọi người hãy cùng xem qua một số kiểu áo khoác nam đang là trào lưu: Áo khoác da thuộc, áo vải dạ dáng dài, măng-tô… do ảnh hưởng bởi một phần phong cách thời trang Xứ Hàn cho nên các kiểu áo khoác đấy hiện được vô khối bạn yêu thích. Và chúng trở thành thứ khó có thể thiếu với những tín đồ thời trang. Đối với nhiều bạn nam 1 bộ quần áo giản dị thêm 1 kiểu áo khoác sành điệu là đã có thể nom thật là nam tính mỗi lần đi ra ngoài.

Chẳng như một vài năm trước, tone màu áo khoác nam 2014 này chú tâm tới vẻ biến tấu và mới lạ. Mặc dầu giản dị thế nhưng nó luôn mang tới cho mọi người một vẻ đẹp nổi trội, năng động, để chàng nhanh chóng ghi điểm trước người xung quanh. Cùng khám phá 3 sắc màu đặc biệt này nghen:

Rêu và nâu đất

1 vài mẫu áo khoác nam phông màu rêu và nâu sở hữu xì tai đậm nét bộ đội, đấy sẽ là chiếc áo lí tưởng với 1 số anh chàng yêu thích phong cách khoáng đạt, mang 1 chút bụi bặm. Tuy nó từng có mặt trước đây nhưng mà cho tới hiện nay áo coat kiểu cách chàng lính mới được các bạn trai để ý tới và hiện đang là item thời trang cực hot với cả trai & gái.



Hình thức áo khoác năm nay cũng chả có gì ấn tượng, thường chú trọng làm nổi bật nét mạnh mẽ của các chàng.

Gam màu pastel

Nói tới tông màu này, hẳn có một số bạn nam phải e ngại vì vẻ bề ngoài khá là nữ tính của chúng. Các chàng cần phải "phớt lờ" cách nghĩ đó đi nha bởi nó đương là tone màu hot của năm 2014 này. Do đâu mà mà nó hot ư? Do nó khá dễ kết hợp chỉ cần có 1 tí khéo léo là nó sẽ trở thành điểm nhấn lạ mắt cho xì tai của các bạn. 1 mẫu áo khoác nam phông màu pastel bảo đảm sẽ là một trải nghiệm mới mẻ giành cho các bạn đấy nhé.

Màu trầm

1 vài mẫu áo khoác nam tông màu trầm tối ví dụ đen tuyền, tro và tím than được coi là những tông màu khó có thể vắng mặt ở trong tủ đồ của các anh chàng. Không những vì chúng giúp vẻ bề ngoài của phái mạnh gọn gàng hơn, mà còn bởi vì sự khỏe khoắn và thời thượng mà nó mang đến.
.
Nếu như 2014 lĩnh vực thời trang phái yếu ưa chuộng nhiều chi tiết và tone màu sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng đến nét bình dị & mạnh mẽ. Nếu mọi người chưa đủ tự tin trải nghiệm mình cùng với nhiều sắc màu mới lạ trên thì nên mạnh dạn lên & lựa chọn cho bản thân mình một chiếc áo khoác nam sở hữu tone màu ở trên, biết đâu nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.