Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Hướng dẫn chàng cách giặt và giữ áo thun nam luôn bền lâu

Chưa hẳn chàng trai nào cũng khẳng định là bản thân họ đã nắm rõ hết đầy đủ những quy trình giặt quần áo cũng như bảo quản áo thun nam vì chúng vốn luôn là 1 loại áo vô cùng khó khăn. Nhằm giữ được chiếc áo lúc nào cũng trông như mới mua về, bạn nam sao lại không tham khảo các bí quyết giản đơn dễ làm với qui trình giặt sạch cũng như giữ gìn như sau đây.Có bao giờ bạn nam tự hỏi rằng là làm thế nào để giữ chiếc áo thun nam của mình luôn như khi mới vừa mang về dù sẽ trải qua biết bao thời gian? Bí quyết đều ở cách giặt giũ lẫn giữ gìn rất đơn giản để thực hiện, nếu như mong muốn làm như vậy thì sao không mau chóng lưu lại 1 số bí quyết hữu hiệu như sau.

Không kỹ lưỡng sẽ khiến chiếc áo bị hư hại đồng thời rất nhanh phai màu



Phải nhúng áo thun nam ở trong nước mát pha ít muối tối thiểu trong nửa ngày, sau đó đem xả sạch khi thích chất lượng nó được lâu bền, đẹp. Còn với đồ mới mua, khách hàng cần vận với càng nhiều lần càng hay vào trước lần đem giặt đầu tiên để có thể cho phép trang phục thích ứng cùng với cơ thể đồng thời vì giặt hoài dễ dàng làm cho áo thun nam bị hỏng cũng như rất nhanh phai màu vậy nên sau đem giặt lần đầu, không nên giặt ít nhất là khoảng 7 ngày.

ao thun nam

Cần ngâm quần áo trước khi giặt lại trong nước ấm (khoảng 40 độ) trong một giờ rồi đem giặt trong nước nóng một lượt nữa nếu không giặt bằng xà bông, đồng thời để không bay màu, cần phải nhiễu thêm 1 ít nước giấm vào trong nước. Chú ý lúc mang giặt áo thun nam, người sử dụng hãy nhớ lấy các vật dụng ở trong túi ra hết sau đó lật trái áo rồi mới mang giặt với nước mát dùng bột giặt làm loãng, vò vừa phải, đừng lấy chải chà mạnh tay. Ngay sau đã mang giặt, cần phải bôi loại kem đặc dụng vô sắc hay là gli-xê-rin lên một vài mảnh da nếu như chiếc áo sở hữu các mảnh da đó. Mỗi khi phẩy giũ áo thun nam, trên hết giũ ở trong nước ấm, rồi hãy thả vào nước lạnh, cần phải dùng nhiều nước, dễ nhất là bỏ vào trong chậu to.

Quá trình bảo quản cần được chú ý



Công đoạn vắt hết nước giặt trong áo thun nam bởi thông thường cần có vặn tại hai đầu để đồ nhanh khô, trong khi không có số người thì phải phơi ngoài nơi thông thoáng để cho ráo nước được nhanh thế nên thao tác đó rất là cực nhọc. Khi phơi khô không nên để cho gập áo thun nam, vì như thế thì sau đó người sử dụng sẽ phải hong khô mấy nơi gập cũng như nên lưu ý rằng ánh nắng mặt trời soi trực tiếp có khả năng khiến trang phục của áo thun co giãn đáng kể. Để có thể không bay màu, tốt hơn hết đó chính là hãy phơi lộn trái đồng thời phơi bằng gió dưới bóng mát.

Sau khi phơi khô, áo thun nam trở nên hơi khô và cứng ráp 1 thời gian cho dù không cần là tuy vậy để làm chúng mềm mại y như mới mua cần phải tẩm qua với khí ẩm. Không nên sử dụng nước xả thơm dùng làm mềm mại chất vải cho chiếc áo thun và cũng tránh việc hong khô chiếc áo bằng máy hong.

ao thun nam

Phương pháp dễ dàng nhất để có thể giữ gìn áo thun nam chính là hong lạnh chúng do bằng phương pháo này, cần ắt sẽ hạn chế được mang giặt quá nhiều chiếc áo cùng 1 lượt. Việc đầu tiên là hãy giũ sạch những túi ở chiếc áo rồi mới giặt rồi sau đó nên để thẳng đồ, xếp lại rồi hãy cho vào túi từ nhựa vào máy hong lạnh tới lần tiếp đến bạn cần phải sử dụng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.