Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Cách chọn lựa quần áo trẻ em dành cho trẻ em mảnh khảnh

quần áo trẻ em giá sỉ - Với các trẻ nhỏ có dáng người gầy, thì những khi đi chọn lựa đồ bận luôn là vấn đề lo lắng đối với bậc bố mẹ. Đặc biệt là với bé "điệu", thân hình quá đỗi gầy làm bé yêu khó lòng ăn diện được những kiểu quần áo trẻ em đúng tuổi của chính mình, ăn vận size bé hơn nhiều lúc lại ngắn hơn chiều cao của bé.

Việc nào cũng có phương án khắc phục của chúng hết, cha mẹ không quá lo toan, vài gợi ý hữu ích sau đây sẽ có thể gíup các bạn chọn lựa được 1 bộ quần áo trẻ em hợp lí để giúp các bé nhìn trông tròn trịa & thời tượng hơn hẳn.

Bí quyết tìm chọn áo:



Màu sắc áo: Sắc màu luôn là chi tiết không thể thiếu để có thể cân bằng hình thể cho bé cưng. Hiện giờ, với sự phong phú và đa dạng về kiểu mẫu cũng như tone màu của các loại quần áo trẻ em thì các bậc phụ huynh có thể nhanh chóng tìm ra gamme màu lí tưởng nhất cho bé của mình. Để trẻ cảm giác trông đầy đặn hơn, cha mẹ do đó chọn mua quần áo trẻ em sắc màu tươi, chất liệu vải có kiểu tiết to, sọc ngang hay là dạng kẻ caro to. Ngược lại các gam màu trầm lại càng làm bé nhìn trông gầy gò hơn nữa, chính vì vậy bạn phải hạn chế cho bé con của mình.

bán buôn quần áo trẻ em

Form áo: các mẹ tuyệt đối đừng nên sử dụng chiếc áo bó sát, áo phông giản đơn hay áo 2 dây cho bé cưng nhé, chúng sẽ không làm cho các bé trông phá cách hơn đâu mà chúng chỉ làm cho bé càng thêm gầy nhom hơn nữa, chúng ta có thể chọn dùng dáng áo cánh rơi hay áo thun oversize vừa đáng yêu vừa thoải mái.

Phương pháp lựa chọn quần



Tương tự lựa chọn áo, đối với 1 số trẻ có thân hình gầy nhom, phụ huynh đừng nên lựa chọn mẫu quần quá ôm sát như là legging hoặc các kiểu quần skinny nó sẽ làm nổi bật hai chân "cò" của trẻ nhỏ. Những dạng quần đáy thụng hay là xếp ly ở phần cạp nhiều khi bạn cảm giác mới lạ ấy thế mà chúng lại cực kỳ hợp lí cho bé nhà bạn đấy nhé hay là những mẫu quần có may túi 02 bên thiết kế gọn gàng phần dưới cũng giúp cho bé con khắc phục body cò hương cho mình. Sau đấy hãy mix chiếc quần như ý với kiểu áo đã được xem xét dựa theo qui tắc ở trên vẫn là bạn đã có được set quần áo trẻ em hoàn hảo cho bé con.

Mẹo mua sắm váy



Mỗi khi chọn sắm quần áo trẻ em phù hợp dáng vóc cò hương của trẻ, nhất là các kiểu váy, bạn nên áp dụng váy đầm có vóc dáng bồng bềnh, với hoa văn to bản hay là những đường xếp li mang lại độ gợn nơi tà váy. Sử dụng thêm 01 mẫu nơ bé nhỏ ở phần ngực hay một kiểu thắt lưng. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng đừng nên lựa chọn dạng quần áo trẻ em quá đỗi ôm sát thân thể, ít hoa văn hay màu trơn, nhất là một số chiếc váy suông, vẻ gầy nhom của bé cưng nhà mình sẽ được chúng làm nổi bật hơn nhiều đấy nhé.

Chọn lựa chất vải quần áo trẻ em cho trẻ mảnh khảnh cũng hết sức cần thiết, chúng ta hãy chọn lựa những loại trang phục trẻ em được làm từ chất liệu thô, hơi hơi cứng cáp nhưng co dãn tối ưu như là chất liệu cô tông, khaki. Nhìn trông bé cưng sẽ phá cách hơn & đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.