Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mách nước bạn nam cách giữ gìn áo thun nam luôn bền đẹp

Không hẳn bạn nam nào cũng tự tin rằng mình đã biết rõ hết đầy đủ những quy trình giặt sạch và giữ gìn áo thun nam bởi vì nó luôn luôn là 1 kiểu áo vô cùng kén chọn. Nhằm giữ cho chiếc áo lúc nào cũng trông có vẻ tươi mới, các chàng hãy thử xem qua những bí quyết giản đơn dễ nhớ với qui trình giặt quần áo lẫn bảo quản như sau.Liệu có khi nào các bạn nam tự hỏi mình rằng làm sao để giữ cho những chiếc áo thun nam nhà mình giống như lúc mới mang về dù cho phải trải qua biết bao nhiêu năm tháng? Bí mật đều nằm ở cách giặt quần áo và bảo quản cực kì dễ để thực hiện, nếu bạn muốn làm được như vậy thì sao không nhanh chóng ghi lại 1 vài điều có ích như sau.

Kỹ lưỡng với bước giặt giũ



Nên nhúng áo thun nam bên trong nước lạnh pha thêm muối ít nhất là khoảng 12 tiếng hồ, sau đó đem đi giặt lại nếu như thích chất lượng chúng được dài lâu, thu hút. Với áo mới, bạn nên mặc càng nhiều lượt sẽ tốt hơn trước cả lần giặt thứ nhất nhằm cho phép trang phục thích ứng với làn da đồng thời vì giặt thường xuyên dễ dàng khiến cho áo thun nam bị hỏng và nhanh chóng bay màu do đó ngay sau giặt đầu tiên, cần tránh giặt tối thiểu là cỡ bảy ngày.

ao thun nam

Nếu như không thích giặt sạch bằng xà bông, nên ngâm trang phục trước khi mang giặt trong nước nóng (cỡ hơn 40 độ) khoảng một giờ rồi mang giặt với nước nóng một lần nữa đồng thời giữ cho không bị phai màu, hãy thử cho thêm chút giấm trong thau nước. Nhớ rằng trong lúc mang giặt áo thun nam, bạn cần móc các vật dụng bên trong túi áo ra hết và lật trái cái áo sau đó mang giặt với nước lạnh dùng xà phòng pha loãng, vò sạch vừa phải, không nên dùng chải chà mạnh. Khi chiếc áo được đính những mảnh da, sau mỗi lần giặt, cần phải thoa loại kem đặc dụng vô sắc hoặc gli-xê-rin lên những mảnh da như thế. Lúc ngâm áo thun nam, trên hết ngâm ở trong nước ấm vừa, rồi mới thả trong nước lạnh, nên dùng thật nhiều nước lạnh, tốt hơn hết đó chính là thả vào thau lớn.

Quá trình bảo quản áo cần được chú ý



Thao tác vắt ráo nước trong áo thun nam bởi thường cần có nắm tại 2 đầu để đồ mau khô, còn nếu thiếu người thì cần máng ngoài nơi thông thoáng cho róc nước nhanh chóng nên quá trình ấy cực kì cực. Cần nhớ là ánh nắng của mặt trời soi vào chính diện có thể làm cho vải của áo thun rút lại khá nhiều đồng thời mỗi lúc phơi đừng nên phơi gập áo thun nam, vì như thế ngay sau đó người dùng sẽ phải hong lại những chỗ bị xếp. Để có thể tránh bay màu, tốt nhất đó chính là nên phơi lộn trái đồng thời phơi bằng gió ở bóng râm.

ao thun nam

Sau khi đã phơi khô, áo thun nam sẽ hơi khô và cứng ráp một thời gian và dù không cần ủi phẳng tuy vậy để cho chúng mềm mượt giống như mới cần xông trong hơi nước. Đừng có dùng nước xả thơm để làm mềm đi chất vải cho chiếc áo thun đồng thời hạn chế phơi khô áo với máy hong.

Nhằm lưu giữ áo thun nam, mẹo giản đơn số 1 làm lạnh nó bởi vì với cách này, cần phải chắc chắn tránh việc giặt quá chừng áo cùng một lượt. Chuyện trước hết chính là nên giũ sạch mấy túi ở cái áo rồi mới giặt sạch ngay sau đó cần trải thẳng đồ, gấp lại rồi để vào trong túi đựng bằng nhựa trong máy hong lạnh cho tới khoảng thời gian tiếp đến bạn cần dùng chúng.

Thông tin hữu ích: Chúng Ta có thể dùng thử trên trang luyện thi toeic trực tuyến này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.