Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Gamme màu cho bộ chăn ga gối đệm không gian căn phòng ngủ

Social Vidio Review - Thực sự, nhà cửa chỉ là 01 thứ vỏ bọc ở ngoài còn nội thất bên trong mới chính là thứ tạo ra khí sắc ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng như vậy, chính nó mới là thứ tạo ra nét khác lạ cho căn phòng ngủ của các bạn. Chăn ga gối đệm lúc nào cũng là 1 phần chẳng thể thiếu ở trong những căn phòng ngủ, chúng chả những mang đến 01 nét đẹp êm ái mà nó còn giúp cho mình có được 1 giấc ngủ trọn vẹn, chính chúng mới chính là món đồ tạo ra nét mới lạ cho căn phòng ngủ của các bạn.

Vậy thì như thế nào để chúng ta có thể dễ dàng tìm mua được 01 set chăn ga gối đệm hoàn hảo. Hãy cùng xem qua một vài gạch đầu dòng bên dưới đây nhé!

Hòa hợp với nội thất bên trong



Để mà chuẩn bị được một không gian phòng ngủ bắt mắt, mới mẻ thì trước hết mình cần lưu ý tới màu sắc. Đương nhiên đây cũng là yếu tố quan trọng hơn cả khi lựa chọn bất kỳ thứ đồ nội thất ra sao chứ không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Biện pháp mau chóng hơn hết đó là chọn sắm gam màu ton-sur-ton cùng gam màu chủ đạo của ngôi nhà mình. Hoặc là dùng tông màu tương bổ cho màu sắc của tường nhà. Nếu thích thiết kế theo khuynh hướng tương phản thì các bạn chỉ cần chọn lựa 02 tone màu tối sáng là đủ.

chan ga goi dem
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về chăn ga gối đệm giá rẻ

Nên tìm chọn những gam màu khó mà bị tuột hậu



Đổi 01 set chăn ga gối đệm cần bỏ ra 1 khoản tiền nông kha khá vì thế mình nên chọn lựa set chăn ga gối đệm có màu sắc hiện đại có thể xài trên 10 năm mà không cần lo sợ bị tuột hậu. Điều đó cũng đồng nghĩa bạn phải chọn lựa loại mặt hàng làm từ chất vải bảo đảm để có thể dùng được lâu, dầu có tiêu hao hơn thế nhưng đổi lại mình chẳng cần luân phiên đổi thay chúng.

Nếu không ưa thích điều gì quá đỗi nổi trội hoặc là ấn tượng thì các tone trung tính luôn luôn là sự chọn lựa lí tưởng cho chúng ta. Thí dụ, tone màu trắng và nâu khi phối hợp sẽ đem đến nét đẹp gắn kết và trầm lặng thích hợp cho cả không gian tân thời & truyền thống.

Nếu mà ưa thích 1 khuôn cảnh lôi cuốn hơn thế song vẫn có thể giữ được sự mềm mỏng đối với không gian nhà, mình hãy tìm đến những dạng chăn ga gối đệm tone pastel. Những gamma màu thế này sẽ tạo nên cho các bạn những cảm giác giản dị & trong trẻo như là: trắng, xanh trời, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Chọn lựa tone màu & họa tiết nổi bật để giúp cho căn phòng trông sống động, đẹp mắt



01 phương án giúp cho chỗ ngủ của bạn thành ra sinh động, bắt mắt đó là chuyện tìm kiếm 1 set chăn ga gối đệm mang tone màu nổi trội, cũng có thể là màu cam phối cùng với những form hoa văn độc đáo như là hoa văn kẻ ngang, sọc dọc, vòng cung… Bên cạnh đó chúng ta vẫn có thể kết hợp tường cùng với phần giường có gam màu lạ mắt, như vậy nét đẹp của căn phòng sẽ thành ra rạng rỡ và ấm cúng hơn nữa. Social Vidio bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.