Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tươi trẻ, nhí nhảnh với các mẫu áo raglan

Khuynh hướng ăn diện luôn biến đổi liên tục hàng ngày, điều ấy làm gu ăn diện của các bạn trẻ cũng biến đổi theo. Và ngày đông năm nay vẫn như thế, sự hiện diện của áo raglan đã mang đến 1 ánh nhìn thật sự mới cho các tín đồ mê thời trang. Giản đơn tuy nhiên lại sành điệu và khỏe khoắn, raglan đang tạo nên làm gió mới giữa đông này.

Áo raglan với vẻ ngoài đơn giản, khi lần đầu thấy tin chắc bạn sẽ nghĩ nó cũng giống nhiều mẫu t-shirts trơn, thế nhưng với cấu tạo phần tay có màu sắc khác với thân áo đã làm nên nét độc đáo cho dạng áo đó. Dù giản đơn song bởi do có cả đống tone màu cực độc mà khi phối đồ chúng luôn luôn mang tới nét hồn nhiên và mới mẻ dành cho người bận.

Bạn có thể dễ dàng phối áo quần với áo raglan bởi nó có khả năng hòa quyện cùng những mẫu quần của bạn, ngay cả các dòng váy đầm cũng có thể sử dụng cùng áo raglan. Tùy vào thị hiếu mà mọi người lựa chọn kiểu áo dài tay hay là ngắn tay để tạo ra xtyle cho riêng mình.

ao raglan

Vài dạng áo raglan thông dụng thông thường có thân áo gamme màu trắng phối hợp cùng với các màu tươi trẻ khác tại phần cánh tay. Song nếu như muốn cuốn hút hơn nữa thì bạn lựa chọn cho mình một thiết kế áo với 2 sắc màu tương phản chẳng hạn: xanh dương – cam, đen - trắng, vàng - tím,… Các sắc màu nóng như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho người bận sự sôi nổi, năng động. Còn màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… mạng lại cảm giác tươi mát, dễ thương. Với khí trời buốt giá như hiện nay thì 1 chiếc áo raglan gam màu nóng sẽ làm cho không khí xung quanh bạn thấy ấm áp hơn.

Mùa lạnh đã tới, chính vì thế một số form áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Do làm bằng vải thun dày cùng với phần tay áo dài vì thế chúng có thể giữ nhiệt cũng khá là được những khi tiết trời lành lạnh, tuyệt hơn nữa bạn có thể thoải mái mặc nó để đi nắng mà không cần phải sử dụng tới cái áo jacket.

Với một loại áo raglan độc đáo thế này, mọi người có thể phối nó để đi dạo, tham quan hay đi tới những chỗ trang nghiêm chẳng hạn công ty và buổi họp. Thế nhưng, các bạn phải phối nó cho phù hợp với những địa điểm mà các bạn muốn đến. Ví dụ như: để phối y phục đi đến văn phòng thì 1 chiếc raglan tay dài với quần kaki, sử dụng thêm 1 đôi sandals hay một mẫu giày búp bê là các bạn đã có được một set quần áo tinh tế và nổi bật. Còn trong lúc đi đi chơi phải mix phối áo raglan cùng quần jeans rách hoặc là short để tạo nên 1 xì tai hồn nhiên và cuốn hút. Trong trường hợp đi chơi thì các bạn có thể thử phối đồ cùng các kiểu quần ngắn tươi trẻ. Tuy nhiên các bạn cũng phải cẩn trọng ở trong bước chọn lựa sắc màu cho phù hợp. Đừng nên làm mình trở thành “bà bảy màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.