Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bạn đã biết cách thức bảo quản & làm sạch áo raglan?

Khi bạn đã từng trông thấy hay đã từng dùng qua kiểu áo raglan thì sẽ cảm thấy thích mắt với nét trẻ trung, nổi trội mà nó đem tới. Nhưng mà, raglan rất khác với nhiều kiểu áo thun khác vì thế bước bảo quản và giặt sạch nó cũng nên kỹ lưỡng hơn nữa để giữ cho mẫu áo đó luôn luôn như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có gì khó hết, nếu như chị em dành một ít thời gian xem xét các phương pháp sau.

Việc giặt cái áo

Áo raglan trong lúc vừa mua về nhà có màu vô cùng sáng, nên ở lần giặt đầu tiền bạn chớ nên ngâm item này lâu quá trong nhiều loại hóa chất tẩy rửa mạnh, để đề phòng làm cho màu áo bị lem nhem và bay màu. Để giặt sạch chiếc áo đúng đắn, mọi người cần sử dụng nước ngâm cho mềm chỗ dơ sau đó lấy tay chà sát nhè nhẹ để vệ sinh chỗ bẩn. Tránh ngâm và giặt giũ cái áo với một số quần áo khác màu để tránh mắc phải chuyện cái áo bị ra màu và rồi dây vô cái áo raglan yêu quý của các bạn.

Tuy rằng áo raglan rất dễ bị đi màu ở lượt giặt sạch đầu tiên, nhưng cũng có cách để chị em có thể giữ cho tông màu của cái áo luôn tươi rói, đó là ngay khi rinh về bạn nên ngâm nó bên trong một thau nước ấm có trộn vào một tí dấm, để đó độ nửa tiếng sau đó đem xả sạch bằng nước sạch thiệt kĩ, bảo đảm chiếc áo của bạn sẽ luôn mới toanh.

ao raglan

Nhất quyết không nên giặt sạch áo raglan bằng nước nóng, chả như bạn tưởng tượng chúng có thể sẽ giặt sạch áo nhanh chóng, ngược lại chúng sẽ làm cho chiếc áo bạn bị nở ra và dễ hư hỏng hơn. Nếu như cái áo bị dính vết bẩn cứng đầu, bạn chớ nên vội ngâm chiếc áo vào trong xà bông hoặc nước javen, chỉ đơn giản bôi một xíu vô vết dơ thôi là ok để không làm đi màu chiếc áo. Và khi giặt giũ xong, các bạn tránh dùng các dòng nước xả mềm vải, đây được coi là nguyên ngân làm chiếc áo của bạn dễ bị dãn ra nhanh chóng hơn.

1 việc lưu ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt đấy chính là, các bạn tuyệt đối không được vắt áo raglan quá mạnh để tránh khiến áo bị dãn & nhăn dúm. Nhứt là với các kiểu raglan tay dài cần phải kĩ lưỡng nếu như không muốn thấy chiếc áo yêu quí của mọi người thành “chiếc mền” to lùng thùng. Chỉ việc gấp lại sau đó vắt nhè nhẹ cho nước đi ra rồi đem phơi là được.

Được sản xuất từ chất vải cô tông thế nên áo raglan cực kỳ dễ thấm nước, vì thế mọi người phải giặt giũ áo thật là kĩ những lúc di chuyển ra mồ hôi nhiều, hay là để cái áo ẩm thấp trong khoảng thời gian dài, chiếc áo sẽ dễ bị mốc & hình thành các vết loang xấu xí. Tối hơn hết, sau khi chạy nhảy hay dạo chơi các bạn nên giặt sạch áo liền, để chả gặp phải tình trạng “mọc nấm” hoặc bốc mùi hôi. Những khi phơi áo raglan, các bạn cần lộn ngược chiếc áo lại & mang phơi nắng tại chỗ thoáng mát tránh tia nắng trực tiếp để không làm cho áo mau chóng bị phai màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.