Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Áo sơ mi nữ và những mẹo chọn lựa đúng mốt

Với nhiều cô nàng văn phòng, do không những có công dụng tạo ấn tượng sang trọng phù hợp với chốn văn phòng, áo sơ mi nữ hiện là trang phục quen thuộc hàng đầu; mẫu phục trang này còn đem lại nét quyến rũ, dễ thương khá là đặc trưng dành cho phái yếu.

Bí quyết làm cho áo sơ mi nữ chẳng còn nhàm chán

Để khiến cho chiếc sơ-mi thêm thu hút, bạn nên thử phối hợp chúng để mang với một số phụ kiện gọn nhỏ, trong số đó quen thuộc số một đó là chiếc dây chuyền, không những làm cho mềm mượt nơi cổ của áo, mà vừa làm cho sơ mi giảm sự đơn giản. Với áo sơ mi nữ dáng dài thì hãy mang thêm dây đeo dài cỡ chừng 80 cm, trong khi sơ-mi tay ngắn hoặc là bỏ thùng thì chọn kích cở của vòng đeo cỡ 60 cm là vừa.

Nếu cần sử dụng thường xuyên áo sơ mi khi đi làm thì bạn nên chọn lựa thật nhiều loại cổ áo phong phú như áo phổ thông cổ peter-pan cho tới mẫu lá sen, cổ buộc nơ… cho các dịp phù hợp bởi vì cổ áo chemise cũng sẽ là nơi bạn nữ cần lưu ý khi mua áo sơ mi nữ.

Một trang sức rất là thích hợp thêm nữa đó chính là kiểu hoa gắn ngực áo, khi vận áo sơ mi nữ dự tiệc, người dùng hãy dùng nguyên một bông hoa vải nổi bật dành cho điểm nhấn, còn nếu như thích nền nã thanh lịch thì chọn 1 bông hoa từ kim loại gắn đá nhỏ gọn lên trên lên ngực áo thì sẽ rất thích hợp.

Cô nàng nào khéo léo nên thử biến tấu vật dụng áo sơ mi quen thuộc thêm ấn tượng thông qua cách đính thêm cườm, đá lên trên cổ tay áo hay đường viền ở trên chiếc áo. Thêm vào đó, mắt kính thời trang, túi xách, thắt lưng, vòng, lắc, dây chuyền... chính là một số trang sức không thể thiếu vắng được. Do việc lạm dụng chắc chắn sẽ đem lại trạng thái sến súa, rườm rà gây ấn tượng xấu nên phái nữ cũng cần hạn chế việc dùng nhiều việc đó.
ao so mi

Chọn mua áo sơ mi nữ thoải mái trong mùa hè

Vào mùa hè oi bức tại Việt Nam thế này, những loại vải thiết kế ở áo sơ mi nữ được yêu thích hàng đầu cũng đều rất mát mẻ, thông thoáng, tạo cảm giác thư giãn ở phái đẹp. Một vài loại vải mềm mại giống như vải lục, vải voan... là mềm, mỏng nhẹ rất dễ xếp tầng, nếp, nhún bèo khiến cho chiếc áo chemise không những có form giản dị để mang nét nữ tính, thêm phần hút mắt mọi người cũng chính là 01 ưu thế khác của kiểu áo này.

Áo sơ mi nữ vượt khỏi ranh giới công sở

Bởi vì tính "đứng đắn" trong việc phối hợp sơ mi cùng nhiều món đồ quen thuộc làm nhiều người thường hay nghĩ rằng áo sơ mi trang nghiêm thường chỉ hợp với không khí làm việc. Ắt hẳn sẽ cực kì lãng phí nếu phái đẹp thường chỉ sử dụng kiểu trang phục thân thiết trên đây khi đế nơi làm việc do ngoài đời thường, áo chemise còn thực hiện được khá nhiều điều hơn nhiều. Nếu như diện cùng với kiểu váy hoa bản xòe, chúng có thể khiến phái nữ trở thành cô gái đồng quê đáng yêu, hoặc thành 1 bạn gái hiện đại nếu phối cùng lúc với một số vật dụng khá là mốt giống như quần in hoa hay là nhìn xuyên, thành nàng tiểu thư điệu đàng nếu phối áo sơ mi nữ cùng loại váy maxi dài bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.