Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tươi trẻ & phong cách hơn với áo thun nam

Áo thun nam được xem như phong cách không thể không có bên trong tủ quần áo của hầu hết bạn trai. Item này chẳng những thoải mái, linh hoạt để dùng trong mọi hoàn cảnh đồng thời giúp cho chính bạn trông tươi trẻ cá tính hơn nhiều. Ở mùa hè, nhất là ngày oi bức, áo thun nam còn chính là item vô cùng tuyệt vời giúp tan đi sự bực bội quá ngột ngạt một khi các chàng trai biết cách chọn cho các bạn một kiểu áo có loại chất liệu có lợi, thanh lịch với body, vừa làm nổi bật vóc dáng cơ thể vừa khiến chúng ta có hình ảnh năng động hơn. Nếu mà còn đang e ngại chưa biết lựa chọn áo thun nam cho bạn ra sao, các bạn tham khảo 1 chút 1 vài mách nhỏ bên dưới nhé.

Phái nam với vóc dáng nhìn cân đối



Phái đẹp và với cả phái nam nếu như mà với 1 dáng vóc thon gọn cũng là những ưu thế mặc đồ. Nếu như chị em biết diện vài kiểu váy để tôn lên body của bản thân, khi đó phái nam có thể chọn lựa áo thun nam để làm nổi bật vóc dáng tuyệt đẹp của bạn. Ở nhiều anh chàng có dáng vóc tuyệt vời thì chuyện chọn vô cùng vô tư. Từ một số loại áo thun nam cổ tim, t-shirt cổ tròn, dáng rộng kể cả ôm thì các chàng trai đều “ổn” được, miễn là chọn dạng nào vừa khớp với dáng vóc là được.

ao thun nam

Cánh mày râu với dáng vóc mập và không cao



Không ít đấng mày râu có vóc dáng béo cũng như thấp người sẽ tìm cho mình mẫu áo lớn hơn body họ rất nhiều, giúp hạn chế thấy bụng quá béo của họ. Ngoài ra thì 1 vài loại áo thun nam màu tối, màu trung tính chính là gợi ý để chàng trông thật gọn gàng và “ốm” hơn nữa.

Nếu quý ông là 01 anh chàng thấp bé, không nên mặc áo thun nam quá dài, chỉ chọn lựa chiếc áo có độ dài vừa đủ hoặc ngắn một chút để ‘ăn gian” phần chân cho bạn.

Bạn nam với phọt người cao gầy



Mặc dù đấng mày râu này phần lớn tương đối tự tin về phần chiều cao của bản thân, mặc dù vậy lại hơi không hài lòng về cân nặng. Để chọn áo thun nam ngày hè cho thân hình này không quá khó, đấng mày râu cần chọn lựa một số mẫu áo thun nam với sắc màu vui mắt (màu xanh, màu trắng..) và mẫu áo nhớ là thật vừa vặn với số đo của bản thân không được lớn hơn nếu quá rộng sẽ thấy cơ thể các chàng trai hình như như “bơi” trong cái áo, bạn thích hợp nhất là mix đồ thêm các chiếc áo ghi lê hay là áo jacket ngoài chắc chắn mọi người sẽ hết sức thu hút.

ao thun nam

Bạn có một thân hình cơ bắp



Nhìn ở bên ngoài các chàng trai này hoàn toàn nam tính cũng như đồ sộ vì vậy để có thể có 01 loại áo thun nam vừa ý thì các bạn nam cần nên chọn lựa các cái áo bó sát, hoặc là các kiểu áo có phần cổ trái tim và đặc biệt là một vài chiếc áo sát nách, rất nhiều chiếc áo dài tay như vậy trông bạn sẽ rất là menly & mạnh mẽ. Mặc dù vậy, chàng cơ bắp cần chọn những kiểu áo phông vừa vặn, không quá mức quá lạm dụng mặc vài chiếc áo thun bó quá sát hay gây phản cảm cho người chung quanh bạn vì 1 cơ thể cực kì lực lưỡng của mình.

Qua các mách nhỏ phía trên hi vọng chàng sẽ chọn được cho chàng xu hướng áo thun nam lịch lãm & phù hợp nhất.

Mẹo hay: Thí sinh có thể test thử trên web đề thi toeic có đáp án này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.