Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tự tin ngày hè cùng 05 dạng áo thun nam đang được ưa thích

thi toeic online free - Xu hướng thời trang ở phái nam luôn luôn quan tâm đến cái nhìn menly và lịch lãm, vì lẽ đó mà hầu hết trang phục của phái nam thường không mấy phong phú & nhiều x-tyle như là bạn gái. Và áo thun nam cũng chẵng ngoại lệ, dù thế nếu bạn tỉ mỉ ở trong chuyện kết hợp áo quần thì phái nam vẫn luôn năng động & hiện đại mỗi ngày.

Và 05 sản phẩm áo thun nam vừa nam tính & sành điệu ngay dưới đây sẽ là các gợi ý lý tưởng cho các bạn nam đón hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn



Tối giản & rắn chắn áo thun trơn vẫn là mẫu áo được các bạn nam yêu chuộng nhất hạ 2015. Tuy sở hữu vẻ ngoài đơn sắc cơ mà nó có khả năng làm hài lòng được mọi nhu cầu ăn diện của các bạn nam, từ đơn giản đến ấn tượng. Đây hẵn là x-tyle mới lạ cho một số bạn nam đã thân quen với vẻ ngoài kĩ càng, lịch thiệp của những form sơ mi hay là 01 bộ veston trang trọng.

ao thun nam

Ra phố dưới cái nắng dịu nhẹ này, thì các bạn chỉ đơn thuần tìm chọn cho mình một kiểu mẫu áo thun nam hợp màu da phối hợp cùng với quần jeans hay khaki là đã cực sành điệu.


Áo thun in chữ đơn giản



Cũng có được dáng dấp tối giản chi tiết giống như áo thun nam màu trơn, nhưng mà áo phông in chữ & số lại mang lại xtyle năng động và mới lạ hơn cho những bạn nam.

ao thun nam

Dáng t-shirts số cũng gợi nhắc đến chiếc áo của những chàng cầu thủ hoặc là bóng chày, nhờ thế mà chúng có ngoại hình trông khá là thể thao do đó cực kỳ được tình cảm các anh bạn trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang



1 loại kiểu tiết kinh điển ấy thế mà khó lòng bỏ qua nếu như nói đến áo thun nam. Nhưng khác với phụ nữ khi những kiểu tiết chấm bi, caro hay được ưa thích thì các chàng trai thường chuộng dùng những đường kẻ ngang hay là caro vuông bởi vì chúng dễ bận, cá tính và dễ dàng phối hợp trang phục.

Thử chọn sắm cho chính mình 1 chiếc áo sọc ngang & mix chung với 1 mẫu quần jean xuống phố, ắt hẳn mày râu mình sẽ được rất nhiều chị em xinh xắn để ý vì vẻ ngoài menly & ấn tượng của mình.

Năng động cùng với áo thun hoạt h

ọa

Kiểu áo ấn tượng này không những khiến cho những bạn gái say mê mà nó còn lấy được thiện cảm của những bạn nam. Nhờ các hình in độc lạ không đùng hàng sẽ giúp cho bạn trông hết sức sành điệu & lại còn trẻ lại hơn vài tuổi nữa đấy. Đây hẵn là 1 phong vị thú vị đối với các bạn nam tính tình nghiêm nghị và ít nói. Không những thế, mẫu áo thun nam này còn thích hợp cho 1 số cặp đôi đang yêu nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo nên vẻ ngoại mới mẻ



Không phải là mẫu loại áo thun nam thường thấy ở các mày râu dù thế thỉnh thoảng, các bạn nam cũng đã chọn nó như là 01 sự phá cách thú vị. Đôi khi bản thân các chàng trai cũng chẳng mấy quan hoài đó chính là thiên hướng loang màu hoặc ombre là gì, đơn giản cảm thấy nó “hay hay” và chọn sắm thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.