Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Một số dáng đầm công sở cho mùa cuối thu

Những bộ đầm công sở cuối thu luôn có sức hút riêng đối với bạn gái. Năm nay xu hướng đầm công sở không chú trọng tới form dáng nhưng lại tập trung đến những kiểu chi tiết và tông màu điều ấy sẽ đem đến khá nhiều phong cách ăn mặc độc đáo cho phái đẹp. Chúng chẳng những có thể diện nó đến công sở ngay cả dạo chơi cũng hết sức hiện đại.

1 trong các kiểu đầm công sở thường được các chị em nhắc đến chính là đầm chữ A, nhờ vẻ ngoài tiết giảm và kiểu tiết nữ tính đã làm cho không ít quý cô phải mê đắm. Dù cho mình sở hữu form người như nào tròn béo hay là ốm nó vẫn có thể nhạy bén dung hòa với dáng dấp của các bạn, tôn dáng & giấu khiếm khuyết. Váy đầm chữ A đa phần phối hợp với áo phông cao cổ theo xì tai lịch thiệp, dịu dàng.

dam cong so
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở chữ A lại tiếp tục được phái nữ đón chào trong cuối thu 2015. Dù rằng không có nhiều thay đổi về form dáng thế nhưng bù lại là các kiểu kiểu tiết mới lạ được ứng dụng ở trên chất vải. Hãy cùng điểm qua một số kiểu tiết đang trở thành khuynh hướng ở trong năm nay nhé.

Kiểu mốt ca-rô vintage



Hoa văn caro luôn thấy rõ được cá tính riêng của nó khi có mặt trên bất kỳ trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở các đường kẻ dọc, ngang mang tới sự năng động & phá cách. 01 vấn đề mà bạn có thể phát hiện ra đó là họa tiết ca rô chẳng khi nào là lỗi thời cả, tuy chỉ vỏn vẹn là những đường nét đan kẻ giản đơn thế nhưng nó lại có sức lôi cuốn mạnh mẽ với giới trẻ.

Mới lạ cùng với lấp lánh ánh kim



Khi kiểu mẫu ngày càng thành ra khan hiếm thì nguồn chất liệu có nhẽ là thứ mà các bạn nữ nắm bắt khai phá. Nhờ thế mà dáng đầm công sở chất liệu lấp lánh đang được chú ý. Không đơn giản là 1 dáng đầm ăn bận nơi công ty, chúng cũng còn là items cực kỳ quí phái ở các đêm tiệc trang trọng.

Điệu đàng cùng với in hoa, chấm bi



Nói đến kiểu tiết hoa & họa tiết chấm bi thì có nhẽ chị em mình sẽ nghĩ ngay tới diện mạo điệu đà, nữ tính. Có thể nói, chẳng những năm nay mà dường như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng ở trong top các kiểu đầm được ưa thích nhất. 1 chiếc đầm in hoa luôn có thể khiến ngày hò hẹn của chúng ta được thêm cuốn hút.

dam cong so
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Gam màu đơn sắc



Màu đơn sắc không hẳn là nhàm chán, chúng tôn lên được vẻ đơn giản & dáng dấp tao nhã của các bạn. Hơn nữa nó còn rất là dễ kết hợp với những đồ đạc khác nữa. Đầm công sở tông màu đơn sắc tạo ra sự chuyên nghiệp và nghiêm chỉnh giúp các cô nàng thu hút hơn hẳn ở trong mắt bạn bè & tự tin những khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Họa tiết ren mang một độ cuốn hút và nữ tính nhất trong những bộ đầm công sở, nét mềm mại của những đường nét của chất liệu ren đã giúp người mặc ấn tượng & tràn đầy quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.