Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tham khảo 1 số khuynh hướng quần áo trẻ em hot nhất

shop quần áo trẻ em - Chỉ đơn giản lưu ý 1 chút tới những khuynh hướng quần áo trẻ em mới lạ nhất, nắm được gu ăn mặc ăn mặc của các bé, tinh tế một chút là các bạn đã có thể giúp cho bé yêu hóa thành những model bé con dễ thương, tươi thắm. Nó là thứ mà ai ai cũng khao khát, do đó bạn hãy tìm hiểu một số thiên hướng ăn diện giành cho bé cưng hot nhứt hiện tại.

Lúc này, quần áo trẻ em vô cùng đa dạng cho nên cách thức chọn sắm một số bộ trang phục cho bé con cần vừa vừa vặn, vừa thời trang lại vừa phù hợp với khuynh hướng là chuyện tương đối nan giải với rất nhiều người. Bên dưới chính là 1 vài gợi ý xu hướng quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng ở xuân hè này:

Đối với tông màu



Những tone màu pastel điệu đà và ngọt ngào hoặc các màu sắc sặc sỡ được xem là khuynh hướng sắc màu ở 2015. Đối với trẻ con, những tone màu đấy vô cùng tương xứng với trẻ, đừng chọn lựa tone màu trầm tối có thể làm cho bé yêu nhìn có vẻ “già” hẳn đi đó nha. Đồng thời, bạn có thể phối mix 1 vài tone màu trẻ trung với nhiều tông màu pastel để tạo sự cân đối hay phối hợp một số màu sắc để tạo ra sự thời trang, năng động cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè không thể nào thiếu được nhiều hoa văn nhỏ xinh, nổi bật chẳng hạn các đóa hoa nhỏ nhắn xinh, những chú mèo con ngộ nghĩnh,… ở trên những bộ quần áo của cả bé nam & bé gái. Song song đó, một vài kiểu tiết truyền thống thí dụ như đường kẻ, rằn ri, slogan,… cũng là các thiên hướng hoa văn quần áo trẻ em hiện đang được ưa thích nhất.

Chất liệu vải



Năm nay, denim rất là phổ quát với quần áo trẻ em. Nhiều thương hiệu trời trang nổi tiếng luôn luôn lựa chọn chất liệu vải này để làm thiên hướng cho mình. Nó tạo ra một xtyle cực trẻ trung, nổi bật đến đáng ngạc nhiên.

Các bộ trang phục thể thao mạnh mẽ



Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” ưa chuộng, chúng còn ảnh hưởng đến trào lưu quần áo trẻ em ở năm 2015 này. Thời trang thể thao thông thường được làm bằng chất liệu cót-tông vì thế vô cùng dễ chịu, dễ dàng vận động vì vậy bé rất là ưa thích khuynh hướng ấy. Ba mẹ chọn lựa nguyên một set trang phục cho trẻ hay phối mix cùng với 1 vài kiểu áo jacket cùng tone. Sẽ thật xinh xắn và cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè này, một số mẫu giày thể thao là xu thế ăn bận đang được ưu ái. Đối với các bé, một số loại giày thể thao tông màu sáng, tone màu neon, hay họa tiết in vui mắt, hoặc mix với 1 số đôi tất chân tông màu vui nhộn sẽ giúp các con nhìn ấn tượng, mạnh mẽ và hợp mốt.

Cùng với 1 số xu thế quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho những bộ áo quần tươi tắn cho bé nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.