Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Top 05 áo thun nam đẹp nhất cho chàng trai ngày hè

bài thi thử toeic - Các chiếc áo thun từ lâu đã là item được hơn thảy mùa hạ, nhất là các chiếc áo tông tươi sáng và thoải mái. Không khuôn khổ về form dáng như là các kiểu áo sơmi, áo thun nam liên tục khiến cho người sử dụng phải kinh ngạc về những điều chúng mang tới. 5 mẫu áo thun nam đặc sắc ở dưới đây sẽ là 05 xtyle tuyệt vời cho mùa hạ của các bạn nam.

Áo phông kẻ sọc hải quân trẻ trung



Kiểu áo thun nam thế này được hàng triệu anh bạn theo đuổi vì bởi chỉ với các đường kẻ ngang tự nhiên thế mà lại có thể tạo được sự phóng túng, khỏe khoắn hết sức hiệu quả. Chẳng hề riêng biệt gì mày râu mình mà kể cả các bạn gái cũng thích mê form áo như này. Những đường kẻ tone màu xanh tươi của chiếc áo còn tạo cho người đối điện sự thoáng mát, thân mật. Không chỉ vậy, chúng rất là dễ phối hợp cùng các dạng trang phục khác, 1 dạng quần jean màu đậm hay short cá tính là mày râu mình đã có được xì tai cực kỳ nổi bật.

ao thun nam

Áo thun nam gam màu tươi sáng



Nhắc đến ngày hạ là các bạn nam thường suy nghĩ ngay tới các sắc màu tươi sáng, không cần là các form áo quá phức tạp, 01 chiếc áo thun nam tone màu đơn sắc hoặc là thêm vào vài họa tiết đơn giản gam màu sáng cũng đã đủ làm mình trông cực kì sành điệu mỗi khi xuống phố thị. 1 số tone màu áo thun gợi ý cho bạn: màu pastel, trắng, cam nhạt,… hãy kết hợp chúng với quần short trẻ trung và một kiểu giày bằng vải phong cách thế là mình đã thành 1 bạn nam cực kỳ sành điệu.

Áo thun chi tiết tạo ra hiệu ứng



Đây chính là kiếu mốt áo thun nam dùng dạng kiểu tiết tạo ra hiệu ứng độc đáo. Nếu các bạn là 1 chàng trai yêu chuộng nét khác lạ, manly thì đảm bảo đây chính là chiếc áo tuyệt vời dành cho chúng ta đấy nhé. Kiểu áo thế này có thể dễ dàng phối mix cùng jeans màu đen hay là xanh lá đậm cộng thêm giày thể thao trắng, chắc hẳn mỗi lần xuống phố xá bạn sẽ tập trung được đôi mắt của mọi cô nàng.

Áo thun họa tiết Aztec



Họa tiết Aztec 01 trong số những loại họa tiết hiện đại khiến người bận cảm thấy thích mắt, nó được dùng in trên hết bề diện áo làm nên sự thu hút cho dáng vóc, xóa bỏ đi hình tượng kiểu dáng áo thun nam phổ thông chúng ta thường bắt gặp. Với một số chàng trai ưa chuộng gout ăn mặc giản dị thì đây thực sự một sự làm mới lý thú.

ao thun nam

Áo thun họa tiết đồ họa



Hiện nay các nam thanh niên phần nhiều trên khắp thế giới đều ưa chuộng các dạng áo thun nam với họa tiết đồ họa. Chỉ giản đơn những nhà designer giới thiệu các mẫu áo kèm hình in mới toanh là lập tức các bạn nam đã có thể up-date tích tắc. Chuyện đó cho thấy được độ ưa chuộng của loại áo thun này đối với phái mạnh. Nếu Như bạn muốn được nghĩ mát cùng bè bạn hoặc gia đình, một form áo thun họa tiết graphic rất là lý tưởng. Chúng có thể dễ dàng đi cùng bất cứ mẫu quần denim jeans cùng những gam màu như là: xám tro, màu đen hay là màu xanh cùng với những mẫu giày sporty năng động, đây quả thực là 1 xì tai các bạn khó có thể bỏ lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.