Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Phương pháp chọn mua áo len nam trẻ trung & manly nhất

Vào lúc không khí dần chuyển tiếp qua Thu - Đông thì các dạng áo len nam với mẫu mã tươi trẻ sẽ vô cùng cần thiết cho boys. Thế nhưng để chọn lựa cho bản thân 01 dạng áo hài hòa vs dáng dấp và đi kịp khuynh hướng thì khó có boys nào cũng mạnh dạn.

Việc tìm mua áo len đã khiến cho không ít anh chàng phải khó khăn bởi không biết kiểu mẫu áo len ra sao sẽ thích hợp đối vs mình. Đối vs tiết trời đang dần giảm nhiệt bây giờ, việc bỏ tủ 1 cái áo len quả là đúng đắn, bởi chúng chẳng những bận ấm mà còn hết sức thời trang cá tính cho các anh chàng. Sau đây là 1 số dáng áo len nam độc đáo dễ mặc và không bao giờ lỗi thời để chúng ta có thể tìm chọn thỏa thích.

Tạo hình với đường kẻ sọc

Không khí tháng Thu - Đông vô cùng phù hợp đối với những loại áo len nam mang họa tiết đường sọc ngang với cổ tròn. Vs hình mẫu đấy nhìn các bạn sẽ thật menly, mới lạ & trẻ trung. Song song đó, dáng áo len sọc cực phù hợp đối với 1 số anh chàng gầy ốm, nhờ các đường đan sọc ngang sẽ hỗ trợ bạn gian lận 1 xíu chiều ngang cho tổng thể. Nó sẽ giúp bạn nhìn khỏe mạnh, đầy chất đàn ông mà vẫn tao nhã thích hợp cả với khung cảnh nơi văn phòng lịch sự hay là các buổi tán gẫu cùng với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Nếu bạn ưa thích tông đen thì Thu năm nay là khoảng thời gian lí tưởng nhất để các bạn sử dụng gu của bản thân. Bạn có thể phối mix cùng áo sơ mi trắng bên trong để làm điểm nhấn gamme màu cho y phục. Và giả sử mình nhạy bén khi phối mix cùng quần bò cùng đôi giầy vải thì đảm bảo chúng ta đang mặc set áo quần tuyệt vời đó.

Áo len với những đường kẻ viền sắc màu

Biến đổi gam màu ở trên chiếc áo len để biến ngày Thu - Đông này của bạn trông thật sinh động. Ngoài 1 số mẫu áo len thông dụng ta cũng còn có thể lựa chọn 1 số dáng áo len nam một màu vs những viền sắc màu xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ làm nên vẻ nổi bật thú vị cho chúng ta, vô cùng năng động thế nhưng lại không hề lòe loẹt.

Áo len tone trắng

Nếu chúng ta là 1 gã thư sinh, không mấy yêu thích những dáng áo len mạnh bạo như thế thì kiểu dáng áo gam trắng thật sự là một chọn lựa tuyệt vời đấy. Áo len nam gamme trắng sẽ giúp các bạn trở thành 1 gã nho nhã trong mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ rất dễ giành được cảm tình của phái đẹp bởi phái nam chu đáo luôn là tiêu điểm của bạn gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.