Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Bí quyết phối áo kiểu nữ cho các nàng vui hè

Nếu như nhắc tới các item không thể thiếu trong tủ trang phục của phái nữ thì chắc hẳn khó có thể không nói tới những mẫu áo kiểu nữ. Mẫu áo này sở hữu mẫu mã giản dị song lại có thể mang tới x-tyle đáng yêu, khỏe khoắn cho các bạn nữ & dùng chúng được vào khá nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy vậy do việc cải biến không ngừng của những dạng áo kiểu nữ khiến không ít bạn gái thấy khó dễ mỗi khi mặc chung những quần áo khác.

Bắt nhịp xu thế năm nay, sự lên ngôi của những thiết kế áo kiểu nữ trang đài, nữ phái cùng với sắc màu pastel quý phái sẽ đem lại cho các bạn nữ một vẻ ngoài cực khác biệt. Hơn thế nữa nó còn tạo được độ thoái mái mỗi khi mặc nhờ chất vải thun co giãn, thấm hút cao.

Trắng cùng cam điệu đà

Một thân hình cao, thon gọn luôn là mong muốn của khá nhiều bạn nữ, nếu như các bạn may mắn có được dáng người ấy thì mình hãy biết sử dụng nhe vì phần lớn những dáng áo kiểu nữ đều có thể tương thích với bạn, nhất là các dáng quần ống loe rộng dài & áo thun bare midriff, cùng 02 gam trắng & cam làm phông chủ đạo để tạo thành vẻ ngoài nổi trội cho chính mình.

ao kieu nu

Dẫu rằng cùng gam màu bắt sáng tuy nhiên trắng và cam có thể dễ dàng phối hợp ăn khớp với nhau để mà tạo nên nét ôn tồn, cá tính cho bạn nữ. Cùng kiểu dáng áo kiểu nữ lửng chị em mình hãy mặc cùng với những chiếc quần short hay là chân váy cạp cao để làm cho chúng ta lúc nào cũng thu hút mà vẫn giữ vẻ nhã nhặn, kiều diễm ở trong mắt người đối diện.

Hồng xám lôi cuốn

Đâu phải chỉ có những kiểu dáng áo kiểu nữ dáng lửng hở bụng thì mới có khả năng mang lại vẻ cuốn hút cho chúng ta đâu nghen! 1 số sản phẩm áo phông lộ vai còn có thể khoe ra đôi vai quyến rũ cùng phần cổ nhỏ thon của bạn. Cũng vẫn set trang phục đó nhưng thay đổi phông nền xám trung tính nhấn nhá trên đó là các bông hoa tươi sáng. Cách phối mix giữa gamme màu hiện đại và gam màu nóng cháy bỏng này khiến tôn vinh sự tinh tế của bạn 1 cách rõ rệt.

Hoặc là phối kết nhạy bén với một mẫu quần ngắn tone màu hồng nhạt, đây quả thật là 01 set áo quần tuyệt vời cho các bạn vui chơi mùa hạ.

Kem với xanh bạc thời thượng

Cũng là sử dụng x-tyle pastel ngào ngọt song đổi khác 1 tí để giúp chúng ta nhìn khác lạ hơn nữa. Những dạng áo kiểu nữ crop-top gam màu kem có thể mix phối ăn ý cùng với quần jeans được wash bạc màu sẽ mang đến cho các bạn một set trang phục sành sỏi cho 1 số dịp rong ruổi cùng bạn bè. Hoặc là kết hợp thêm vào 01 chiếc áo ren phủ lên áo chính nhằm tăng lên vẻ lôi cuốn cho set trang phục. Đây còn là bí quyết phối mix được khá nhiều bạn gái ưa chuộng ở trên toàn thế giới nhất là những quý cô xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật chuẩn xác để có được gu fashion lý tưởng nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.