Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Áo len nam - gu lí tưởng cho mùa lạnh

Social Vidio Review - Chưa hẳn mày râu nào cũng thích nét phá cách và táo bạo, có các anh bạn lại yêu chuộng diện mạo phóng túng, lịch sự vì thế cứ mỗi dịp mùa đông đến thì làn sóng áo len nam lại thành chủ đề của nhiều bạn nam trên. Mùa lạnh năm nay cùng với sự quay lại đầy kinh ngạc của các gam màu độc đáo, những mẫu áo len nam lại có cơ hội thể hiện vị trí của nó.

Áo len đơn giản, dễ ăn mặc lại lý tưởng với khá nhiều xì tai khác nhau vì vậy chúng là 1 món đồ không thể thiếu những khi tiết trời trở lạnh. Vì thế, chúng ta nên tranh thủ cho bản thân mình những cách phối hợp đồ với áo len nam thật là cá tính để biết đâu ở trong mùa đông năm nay chúng sẽ có thể giúp cho chúng ta tạo được ấn tượng ở trong mắt bạn nữ nào đấy!
Hãy khoan nhắc tới chuyện mình sẽ phải phối mix áo len cùng với những áo quần gì, mình hãy cùng điểm qua một số gout áo len nam đang nổi trội gần đây nhé!

ao len nam
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo len nam tại đây.

Áo len tông màu trơn



Áo len nam đẹp màu trơn một màu nhưng mà không hề đơn điệu, mỗi một mẫu áo lại sở hữu những nét đẹp và thần thái riêng biệt. Không kiểu tiết nhiều lúc vẫn là một ưu điểm đối với phái mạnh mình, khi mà các bạn chẳng phải lo sợ chuyện họa tiết sẽ làm cho bộ quần áo của mình thêm phức tạp hoặc rối mắt, việc mình phải làm đó chính là sử dụng ra tone màu áo len mà bản thân vừa ý nhất. Mùa đông tiết trời tương đối âm u vì thế 1 số gam màu nóng hoặc là pastel sẽ chính là lựa chọn tuyệt hảo cho bạn.

ao len nam
Mua bán những mặt hàng về áo len nam: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-len-ao-det-kim/

Áo len kiểu tiết



Ngày đông 2015, ngoại trừ 1 số kiểu dáng áo len nam họa tiết kẻ sọc, kẻ ô thì 1 số họa tiết như hoa văn chìm, kiểu tiết dân tộc cũng đang thu hút được sự quan tâm của không ít mày râu. Để có thể nâng cao hiệu suất của các mẫu họa tiết ấy bạn hãy thử mặc nó chung với những kiểu quần ngắn kaki trẻ trung, hơn nữa, cách mix này còn tránh được góc nhìn lùm xùm & rắc rối. Nếu như sở hữu form người bắt mắt bạn cũng có thể thử mình với các kiểu áo len nam phối màu, đây là một trong các trào lưu mới lạ của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam không chỉ giúp mày râu mình thấy ấm áp hơn vào ngày lạnh mà nó còn giúp bạn trông rắn rỏi hơn nhờ 1 số đường xoắn nổi cộm trên nền vải. Các gamme màu trầm, họa tiết theo kiểu hàng lối sẽ chính là các sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Kiểu mẫu áo len nam vặn thừng dành cho phái nam cũng vô cùng đa dạng. Hầu hết các kiểu mẫu áo len vặn thừng cho teenboy đều luôn có những tông màu vô cùng trẻ trung và nam tính như nâu, đen, xanh navy, màu chì. Các mẫu áo với tone tươi sáng như trắng hoặc là ghi sáng thì chú trọng vào việc thiết kế những kiểu tiết vặn thừng to để nâng độ mạnh mẽ cho chiếc áo.

Thông tin hữu ích: Người dùng có thể tham gia trên site làm bài toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.