Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Chọn sắm áo khoác nam trẻ trung cho tiết trời lạnh 2015

Thời tiết đã bắt đầu lạnh hơn, cho dù là phái nam thì việc tìm kiếm cho bản thân mình một chiếc áo khoác ngoài là việc cần thiết vào thời điểm này. Áo khoác nam 2015, có vô vàn kiểu loại ấn tượng có thể đáp ứng những thị hiếu và x-tyle ăn mặc của cánh mày râu.

Cụ thể với dáng áo khoác dạ nam, phái nam hãy thử phối kết với áo sơ mi hay là áo len diện với quần jean để mà tạo thành style phá cách & thanh lịch. Đối với 1 số kiểu dáng áo khoác nam tối giản, các bạn còn có thể kết hợp cùng một vài kiểu giày mô đen, 01 mẫu túi xách để hóa thành 1 chàng trai trẻ trung, phóng khoáng. Hoặc trở thành một bạn nam cực cá tính, cực "hot" với một đôi giầy bốt cổ cụt mạnh mẽ,… Để phái mạnh có thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam lí tưởng cho bản thân mình, dưới đây là 03 lời khuyên thú vị ở trong ngày lạnh năm nay:

Áo khoác nam dáng ngắn: form áo phổ biến với thiết kế đơn giản, năng động có thể mix cùng vô số dạng áo khác biệt như là: áo phông, sơ mi, quần jeans, quần khaki, chúng cũng chính là form áo lí tưởng đối với những mày râu sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: một trong số những loại áo khoác nam được khá nhiều chàng trai yêu thích nhờ form dáng thanh lịch, nam tính. Đối với những anh chàng chuộng xtyle mới mẻ sẽ chẳng thể nào bỏ lỡ mẫu áo đấy. Thế nhưng, nó cũng rất là kén chọn phom người người bận, bởi vì nếu các bạn không có được tầm vóc hợp lí thì chúng chỉ làm cho mình trông thấp hơn.

Áo da: Một kiểu áo khoác nam vải da sẽ có thể mang đến dáng vẻ cực kì bụi bặm & manly cho những chàng trai. Chúng ta cũng có thể dùng loại áo vải trơn, hoặc là dạng áo có thêm 1 số hoa văn trang nhã làm điểm nhấn.



Song song đó, gam màu cũng là 1 trong số những việc đặc biệt để tạo được vẻ cuốn hút cho áo khoác nam. Sắc màu gợi ý với cánh đàn ông là tone màu đen mạnh mẽ, xám, xanh đen, màu ghi hay là nâu đất. Hãy chọn lựa cho chính mình 01 tông màu phù hợp cùng với dáng vóc của các bạn khi thời tiết lạnh về.

Khi trở gió, áo khoác nam bằng dạ sẽ có công năng cản gió, giữ nhiệt & đem tới sự thoải mái cho ta những lần ra phố. Song song đó, 1 số loại áo khoác vải dạ kiểu may gần giống dạng vest là kiểu áo đem đến cho các chàng trai xì tai khỏe khoắn, manly & không hề mất đi vẻ trẻ trung.

Giả sử mình đang đo đắn nên ăn bận như thế nào để khiến cho bản thân mình trông hợp mốt & khỏe khoắn hơn thì hãy mau chóng lựa chọn cho chúng ta một trong số các kiểu áo khoác nam bên trên đi nhé. Cùng các mẫu áo ấy, tin chắc mày râu mình sẽ cuốn hút hơn nữa ở bất kì đâu, nhất là trong ánh nhìn của nàng ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.