Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Xem áo thun trơn “lột xác” với hoa văn tự sáng tạo

Nhiều năm vừa qua, chuyện in ấn hoa văn cũng như chữ số lên áo thun trơn hiện đang trở thành phong trào mới của giới trẻ. Thật ra thì từ trước nay, áo thun trơn vốn chỉ là 1 trang phục đơn giản bình thường chỉ dùng cho phối hợp cùng quần jeans, dễ mang đến những sự nhạt nhẽo với phần lớn những người yêu đổi mới. Hoạt động ấy giúp cho những fashionista dễ dàng tự mình làm riêng cho chính họ những loại áo in đặc biệt có một không hai.

Áo thun trơn – thích in không hề khó.



Các cửa hàng hiện giờ mục đích tạo ra sự nổi trội đối với mảng phát triển in họa tiết lên áo thun trơn đồng thời đem đến tới cho khách hàng sự trải nghiệm đối với các công nghiệp cũng như kĩ thuật in lên áo thun và chẳng những đơn giản là cung cấp một dịch vụ dùng để hài lòng nhu cầu thông thường. Để thực hiện sự ấn tượng ấy, những thương hiệu vốn đã đặt mua dàn quản lý cùng với cách thức hiện đại chuyên dụng cho lĩnh vực in lên trên áo thun trơn được chuyển về từ các quốc gia Tây Âu, nhanh chóng thỏa mãn được nhiều mục đích từ phía người tiêu dùng chẳng hạn như in ấn lên trên cái áo thun trơn thành phẩm (đã may rồi), phân nửa thành phẩm, những kiểu hình sở hữu sắc màu rực rỡ, cấu trúc sang trọng, hơn nữa đặc biệt riêng với kiểu kỹ thuật trên đây các thương hiệu dễ dàng đáp ứng toàn bộ đơn hàng đưa ra yêu cầu đối với tiến độ ngắn, mau chóng.

ao thun nam

Người sử dụng hiện có nhiều lựa chọn hơn thêm trong yêu cầu in áo, cùng với 1 vài hiệu ứng với thị giác trên ảnh được in làm bởi một số loại in đặc biệt bởi vì đa sắc đem lại bằng việc đội ngũ kĩ thuật in ấn từ phía thương hiệu chủ động đi sâu vào nghiên cứu lẫn phát triển thành công trên 20 dạng in lụa dành riêng cho áo thun trơn chẳng hạn như kiểu in nhúng qua gai, in nhung, kiểu in phôi 5 màu, in nứt… Qua loạt công xưởng cùng với kĩ thuật in ấn tiên tiến, các doanh nghiệp đã thực hiện in ấn rất nhiều đơn đặt hàng với lượng lên đến hàng chục nghìn áo thun trơn, không những vậy các doanh nghiệp còn sử dụng kĩ thuật in ấn công nghệ số hiện đại để có thể làm hài lòng các đòi hỏi trong việc in lên áo với lượng lẻ.

Tha hồ tùy chỉnh kiểu dáng



Thay vì dùng kiểu máy ép nhiệt & loại giấy áp nhiệt thông thường, các nhãn hiệu áp dụng máy in áo digital PolyPrint, 1 kĩ thuật in ấn mới nhất mới nhập khẩu từ Hi Lạp. Không chỉ chú ý về in áo số lượng nhiều, các công ty còn thực hiện công nghệ hóa qua cách tận dụng loại máy in kỹ thuật số PolyPrint, kiểu kĩ thuật in ấn hiện đại được nhập từ nước Hy Lạp để có thể đáp ứng những yêu cầu cho việc in áo thun lượng thấp. Công nghệ in áo hiện đại của kiểu máy kỹ thuật số dòng PolyPrint là có thể in áo những hình khó, có nhiều sắc màu và mang lại kết quả trộn màu hoàn chỉnh… cũng như có khả năng in lên trên hầu hết các loại thí dụ như : áo thun trơn, nỉ, thun len, khăn, sơ mi. Khả năng nổi bật của máy in họa tiết lên áo thun trơn công nghệ số đó chính là nhanh chóng in lên trên áo đã hoàn thành, hiện giờ, chỉ phải hao tốn trong khoảng 15 phút, bạn sẽ có ngay 01 mẫu t-shirt mang hình chứa đựng những thông điệp & những hình thu hút theo ý thích của chính bạn.

ao thun nam

Sao không thử đổi mới gu thời trang của bản thân qua việc tự in những dòng chữ, họa tiết cho áo thun bạn nhé. Có 1 kiểu áo thun trơn được sản xuất theo yêu cầu, các fashionista dễ dàng phối hợp với 1 số kiểu quần áo khác nhau ví dụ như short jeans hoặc là chân váy xòe thể thao dành cho bạn gái lẫn áo sơ mi ca rô khoác ở ngoài cho những bạn trai sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.