Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Trợ giúp phái đẹp tìm chọn áo khoác nữ theo phom dáng

Áo khoác thứ quần áo tưởng chừng không là gì to tát thế mà lại làm nhiều bạn gái phải thấy đắn đo mỗi lần lựa chọn. Bởi ngoại hình mỗi người không như nhau, dầu cho kiểu dáng áo khoác nữ đấy có đẹp như thế nào mà chẳng ăn nhập với thân hình thì chúng cũng chỉ khiến cho các bạn luôn thấy thiếu mất tự nhiên và chẳng thoải mái. Hãy để cho mọi chuyện được dễ hơn cùng những kinh nghiệm của các chuyên gia thời trang về cách mua sắm áo khoác nữ theo thân hình bên dưới đây nhé!

Cơ thể nhỏ nhắn


Đối với các bạn gái thừa hưởng cơ thể thế này thì việc tìm chọn tuyệt vời nhất là 1 số kiểu dáng áo khoác nữ có form dài tới đầu gối, kiểu dáng hơi rộng nhằm tạo ra độ cân bằng và vẻ ngoài không quá cầu kì. Một số dạng áo có chi tiết ở cổ áo sẽ khiến chị em mình nhìn trông duyên dáng & nhã nhặn hơn. Tuy nhiên, mình chơ quá đỗi tham lam chiều dài của kiểu áo, vì nó sẽ khiến cho chiều cao của các bạn trông thấp bé hơn nhiều.

Dáng người thuôn gọn

01 thân hình cân đối với mọi đường cong cơ thể hấp dẫn luôn luôn à nỗi niềm mong ước của mọi quý cô. Vóc dáng thế này không chỉ lôi cuốn mà còn rất đỗi dễ dàng lựa chọn trang phục. Nếu bạn may mắn thừa hưởng cơ thể đó mình hãy lựa chọn dạng áo có thể đôn lên vẻ gợi cảm & lộ rõ đường cong tuyệt hảo ở trên cơ thể, những kiểu áo khoác nữ ôm dáng và có dây lưng làm điểm nhấn cho phần eo, độ dài đến gối sẽ chính là gợi ý phù hợp cho mình.

ao khoac nu

Bờ vai to

Khi mà sở hữu phần vai to chúng ta hãy nên chọn các mẫu áo khoác nữ form lớn và chẳng có cấu trúc. Ngoài ra, 1 số kiểu áo khoác có phần vải đệm hai bên vai bạn cũng hạn chế chọn sắm, vì nó sẽ khiến cho phần vai của bạn cảm giác to hơn hẵn. Để tạo được vẻ cân bằng cho thân thể chúng ta cứ thoải mái mix phối dạng áo không có tay hoặc 1 số vạt áo xòe ra để giấu đi điểm yếu đấy.

Bờ vai hẹp

Ngược lại với các quý nàng vai to, trong mỗi dáng áo khoác hãy thêm vào 1 lớp đệm vai để tạo ra độ tương xứng, áo khoác ngoài kiểu quân đội quả là lựa chọn lí tưởng với chúng ta. Những điểm nhấn nằm ở vòng 2 như là 1 kiểu dây lưng giản đơn cũng sẽ giúp người đối diện chẳng mấy quan tâm đến đôi vai nhỏ bé của bạn.

Ngực bé

Phù hợp hơn cả đối với bạn vẫn là 1 số kiểu áo khoác nữ bó xéo cùng với các hình tiết nhấn nhá ở vùng ngực sẽ giúp đánh lừa người khác về vòng một khiêm tốn của mình. Những chiếc áo xtyle vintage rất thích hợp với mình. Một vài chi tiết như cổ áo rộng, các đường may, xếp nếp ở phần vai sẽ giúp chúng ta nhìn thon gọn hơn.

Bụng to

Mẫu áo một khuy tối giản là gu hợp lí hơn cả với mình. Một vài chọn lựa khác nữa gồm có: form áo thẳng hay là hình chữ A. Để cơ thể nhìn trông thon gọn hơn nữa, chúng ta hãy dùng dạng áo khoác nữ phần vai tự nhiên và tránh chọn cúc áo quá bự và điểm nhấn nhá tập hợp vào vòng eo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.