Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tìm chọn kiểu áo thun nam lý tưởng cho chính mình thật là giản đơn

Dễ thấy rằng áo phông là món đồ thân quen hằng ngày của hầu hết anh bạn, do áo thun hữu dụng, đẹp & cực kì dễ phối mix cùng nhiều item khác. Không chỉ ở các mày râu mà các cô nàng cũng vậy. Không Mấy giống như 1 số kiểu mẫu áo khác, áo thun nam giúp cho các chàng trai có nhiều hơn lựa chọn với xì tai của mình bởi chúng có rất nhiều form dáng và sắc màu đẹp mắt.

Áo thun nam dầu muôn vàn, dù vậy để mà chọn mặc được 01 form áo lí tưởng cùng với mình thì chưa hẳn anh chàng nào cũng biết rõ. Để có thể ăn mặc đẹp không những mặc vừa mà nó còn phải luôn tương thích đối với dáng người của bạn.

Dáng gầy



Về tông màu, bạn hãy ưu tiên chọn mua cho mình 1 số kiểu mẫu áo thun nam sở hữu gam tươi một tí ví dụ xanh cobalt, đỏ cam, kem,… và tránh các sắc màu đậm để giúp cho thể trạng bạn trông tròn đầy hơn. Nếu chuộng 1 kiểu áo có hoa văn bé nhỏ hay kẻ sọc dọc thì bạn hãy đổi thay suy nghĩ ngay đi nhé bởi do nó sẽ có thể khiến cho mày râu mình nhìn trông gầy nhòm hơn nữa, một số họa tiết bản to như là ca-rô, sọc kẻ ngang tưởng chừng như khô cứng ấy vậy mà nó lại rất là thích hợp cho body của các bạn đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn lựa các loại chất vải quá mỏng, các chất vải dày dạn như cót-tông, sợi len sẽ giúp cho cơ thể bạn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là sự lựa chọn chuẩn với bạn đấy.

Dáng người mập mạp



Cách thức mua sắm áo thun nam cho các anh bạn sở hữu ngoại hình mập thì đổi ngược lại so với các điều nói trên. Các form áo gamme màu sẫm tối sẽ giúp body các bạn được cân đối hơn. Chuyện này không có nghĩa là người mập không thể bận những gam màu xanh dương hoặc đỏ bên trên, có điều bạn phải tìm chọn tông đậm hơn một chút như tím than, hoặc đỏ đô làm ổn. Áo có kiểu sọc dọc hoặc là ca rô nhỏ sẽ có thể che bớt phần cơ thể tròn béo của bạn.

Một khi sở hữu vóc dáng mập các bạn đừng diện các kiểu áo thun nam quá đỗi bó quá vì nó sẽ khiến hiện rõ tất thảy khuyết điểm thân thể của các bạn, cũng chớ nên chọn dùng kiểu áo quá đỗi lớn nó sẽ khiến mình trông nặng nề hơn hẳn. Hãy có thể chọn form áo vừa phải cùng hình thể của mình để khiến mình luôn thoải mái.

Bạn nam "chuẩn"



1 dáng dấp cân đối quả thật là thứ mong muốn của các bạn nam, nếu như may mắn có được thân hình thế này mình sẽ có thể ăn bận được hết thảy mẫu áo mà mình yêu thích. Chỉ đơn thuần chú ý 1 chút đến tone màu là bạn đã có được 1 chiếc áo thun nam toàn hảo.

ao thun nam

Một chiếc áo vừa vặn với body mix tinh tế với quần jean phong cách hay là 01 mẫu quần short khỏe khoắn thế là chúng ta đã có được style thu hút cho mình! Hơn thế nữa, các bạn vẫn có thể chọn dùng các mẫu áo khác như là áo thun 3 lỗ, áo thun nam body để cho thấy cơ thể cực chuẩn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.