Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mẹ và bé những câu chuyện gần bên cuộc sống mỗi ngày

đề thi thử toeic - Mẹ và bé lúc nào cũng là chủ đề muôn đời của các bậc ba mẹ, bất kì bà mẹ nào cũng muốn thấy bé mình được lớn khôn hoàn hảo thế nhưng những lối sống không hợp lí ngày thường có thể làm ảnh hưởng tới trẻ. Vậy những chuyện ấy là gì và bố mẹ hiện đang dính phải các lỗi ấy hay không, cha mẹ hãy cùng tìm hiểu chủ đề phía dưới nha.

Ngoáy lỗ tai liên tục cho bé



1 câu chuyện hoàn toàn không thể ngờ rằng của 1 bà mẹ trong lúc nhận biết bé cưng mắc phải viêm lỗ tai giữa bởi vì bản thân đều đặn ngoáy lỗ tai cho bé cưng khi tắm rửa mỗi ngày. Vài ba người vẫn thường có ý niệm là ráy lỗ tai đều đặn sẽ có thể giúp bé vệ sinh bên trong lỗ tai của con tuy thế thật sự các mẹ sẽ chả lấy được ráy tai ra bao nhiêu cả, đổi lại còn đẩy bọn chúng vào sâu hơn ở trong, từ từ khiến lỗ tai bé yêu bị đau nhức và sưng ở bên trong. Nó là 1 lời khuyên mẹ và bé phải để ý. Với các mẹ những khi sử dụng tăm bông mình có thể dễ dàng cảm nhận được độ sâu hợp lý những lúc đặt vô song đối với bé yêu chuyện đấy chỉ do phương thức săn sóc bé yêu của các bạn, bạn chẳng thể nào nhận ra được chuẩn xác độ sâu và sẽ làm tổn thương tai trẻ nhe.

me va be
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru ngủ con bằng phương thức rung lắc



Một số nghiên cứu ở mẹ và bé nhận định không nên ru bé ngủ bằng cách rung hay lắc. Điều ấy sẽ có thể tổn hại khá là nhiều tới các bé, nhất là trí não. Thời điểm này, cổ của trẻ nhỏ khá là yếu, bộ não chưa thể phát triển hết & đang còn mềm, việc rung hay lắc quá mạnh tay sẽ dẫn đến các trường hợp tổn hại não do các đường máu nhỏ bị rách, đồng thời còn dẫn tới các biến chứng lồng ruột ở trẻ nhỏ.

Cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi uống nước lọc



Chăm sóc mẹ và bé khuyên chị em mình hãy cho bé con bú sữa mẹ hoàn toàn ở trong 6 tháng đầu đời & cũng chẳng cần phải tráng miệng hay là tẩy sạch lưỡi như là các kinh nghiệm dành cho mẹ và bé đã được truyền bá tự chỉ dạy nhau đâu nhé. Không ít bà mẹ còn quan điểm rằng để giúp trẻ ngủ đêm thay vì cho bé uống sữa những lúc giựt mình đêm khuya thì mình để trẻ uống nước lọc. Cơ mà đây lại là mối nguy hại của các bé mới sinh. Chúng sẽ có thể làm trẻ bị còi xương, chậm lớn, hơn nữa là ngộ độc nước, gây nên triệu chứng người co giật & hôn mê.

me va be
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Mê say đồ công nghệ



Hãy cố gắng hạn chế dùng sản phẩm công nghệ nếu mà chúng ta chẳng hề hi vọng bé cưng bị ảnh hưởng đến tư tưởng lẫn cả tính cách. Sóng di động, sóng wi-fi có khả năng tác động nhanh chóng tới trí não các bé. Về sau khi bé lớn, mẹ và bé cùng đi mua sắm hay dạo chơi, các mẹ chẳng thiết gì nói chuyện cùng với bé cưng, chỉ mải mê cầm nắm chiếc điện thoại, lướt nét, chụp ảnh selfie, check in mà chả hề nghĩ đến hậu quả sau này bé cưng sẽ bắt chước theo y hệt bản thân mình, trở thành hờ hững, không màng đến người khác & hơn cả là bé cưng sẽ chẳng còn thích giao thiệp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.