Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tìm hiểu loại mặt hàng mới lạ của mỹ phẩm The Faceshop

Mặt nạ ngủ ban đêm một tên gọi có lẽ còn khá đỗi mới mẻ với nhiều cô gái, đây là một mặt hàng mới đang rất được phe tóc dài ham chuộng của thương hiệu mỹ phẩm The Faceshop. Với khá nhiều tính năng thần kì và hiệu quả ngạc nhiên mà chúng mang tới tin chắc sẽ khiến chúng ta hết sức ngạc nhiên đấy nhé & trong topic bữa nay phái đẹp mình cùng khám phá về chiếc mặt nạ ban đêm mới lạ trên từ mỹ phẩm The Faceshop các bạn nhé!

Trước hết chị em mình cùng với nhau sơ lược xem xem mặt nạ ngủ của mỹ phẩm The Faceshop là loại gì nhe! Y như như là tên gọi của chúng, nó là 01 hình thức mặt nạ dưỡng da dùng để đắp lên phần mặt nằm ngủ cho tới sáng mà chả cần lo bị bám lên ra, giường ngủ hay là gối nằm. Chúng được yêu mến bởi do sự đa năng và có công năng thấm cực kỳ nhanh qua da.

Mặt nạ đi ngủ có khả năng như nào?



Có rất nhiều chức năng từ loại mặt nạ dưỡng da đấy, song đáng nói tới hơn hết là chức năng bổ sung độ ẫm tuyệt hảo của chúng. Phần lớn các sản phẩm chăm sóc làn da buổi tối đều có chức năng như này nhưng với những cải tiến nổi bật từ mỹ phẩm The Faceshop chiếc mặt nạ trên ngoài tính năng bổ sung độ ẫm nó còn có khả năng chống lão hóa da, trị mụn, tái tạo làn da,…

my pham The Face Shop

Nuôi dưỡng da lúc buổi tối thực sự quan trọng vì bởi đây chính là thời điểm vùng da chuẩn bị hồi phục, hay nói đơn giản là sửa chữa những tổn hại tạo nên từ môi trường. Vì vậy, đây sẽ là giai đoạn lý tưởng để mà chị em mình xài mặt nạ đi ngủ, làn da của các bạn sẽ khôi phục & thu nhận dưỡng chất tốt hơn. Mỹ phẩm The Faceshop biết cách tận dụng cơ chế tự nhiên này để tạo nên sản phẩm giúp chúng ta trong thời điểm ngủ vẫn có thể chăm lo cho nước da của chính mình 1 cách tự nhiên: cung cấp độ ẩm, nước, dưỡng chất… Nhất là khi khí hậu khô hanh và những bạn thường xuyên ngủ có máy lạnh thì mặt nạ ngủ của mỹ phẩm The Faceshop sẽ là món đồ thiết yếu.

Làm thế nào xài mặt nạ đi ngủ?



Mặt nạ ngủ đôi khi được các chị em nói vui là “vitamins” giành cho nước da bởi vì nó bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cho làn da vào ban đêm. Để xài hiệu quả mỹ phẩm như này mình chỉ với 1-2 lần/tuần hoặc có thể nhiều hơn nếu mà các bạn sinh sống ở nơi khí hậu hanh khô. Các bạn hãy dùng theo chế độ này sẽ đem tới kết quả săn sóc vùng da đảm bảo nhất.

my pham The Face Shop

Dùng mặt nạ ngủ hết sức giản đơn kể cả khi mà mình là quí cô làm biếng. Bởi vì chỉ đơn thuần bôi nhẹ 1 lớp kem lên vùng da sau khi đã làm sạch mặt. Sau đấy, ngồi đợi khoảng chừng 1 vài phút sau đó để cho phần kem phủ được thẩm thấu lên da tiếp đó các bạn nằm lên giường ngủ.

Thông thường, chúng ta có thể xài mặt nạ nằm ngủ mỹ phẩm The Faceshop sau khi những công đoạn chăm sóc vùng da hằng ngày có nghĩa là bao gồm dùng kem dưỡng thể & mặt nạ ngủ là bước cuối. Hoặc chúng ta còn có thể sử dụng tuần tự, chỉ là dùng kem dưỡng thể hoặc serum trong những thời gian chẳng thể sử dụng mặt nạ ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.