Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ đẹp cho chị em thoải mái xuống phố

Áo khoác nữ 1 trong số các quần áo thông dụng đối với phái nữ, nó chẳng khác với các trang phục thường nhật của bạn gái, tuy vậy, áo quần các bạn có thể đổi mới mỗi ngày còn áo khoác ngoài thì có thể thoải mái ăn diện chúng cả năm. Thế nên, chuyện sắm sửa 1 chiếc áo khoác ngoài thật là trẻ trung & thích hợp cùng với vóc dáng của chính mình sẽ là lựa chọn cần thiết đối với chúng ta.

Chả quá mới lạ ấy vậy mà các kiểu áo khoác nữ chất liệu da vẫn luôn khẳng định vị trí của mình ở trong lòng chị em bạn gái khi chúng liên tiếp là sự lựa chọn nhiều nhất của khá nhiều cô gái năng động. Không những thế, mà chất liệu vải da luôn có sức thu hút lạ lùng với tất cả bạn gái, đặc biệt là các quý nàng duyên dáng đang muốn đổi mới phong cách cho mình. Áo khoác da, nhiều khi làm phái nữ cảm thấy nặng nhọc & cứng ngắt, điều đấy dẫn tới chuyện khó hòa hợp đối với nhiều y phục khác nữa và khiến cho bạn gái ngại ngùng. Để giúp chị em mình có một quan điểm khác nữa với dạng áo khoác nữ như thế này, thì bài chia sẻ sau đây sẽ chính là các khám phá thú vị về kiểu dáng của nó.

ao khoac nu

Gam màu đen luôn được xem là tông hoàn hảo và an toàn hơn thẩy của dòng áo khoác nữ này. Nhưng mà, gamme màu đen thường thích hợp cùng các bạn gái mạnh mẽ, bụi bặm vì nó có chất vải dày và dáng áo cứng cáp, vì thế, tone nóng trầm sẽ khiến cho các bạn nhìn trông nhẹ nhàng & mô đen hơn hẵn. Với ba gamme màu: đỏ đô, da cam, nâu đen sẽ là các lựa chọn hợp lý với bạn. Phối mix cùng 1 kiểu mẫu váy/đầm ôm sát thu hút hoặc 01 kiểu chân váy xòe nghịch ngợm sẽ khiến cho bạn trở thành thật rực rỡ ở giữa thời tiết khô lạnh.

Để đánh tan đi vẻ ngoài cứng ngắt, chán ngắt ở áo khoác vải da, các nhà TK đã thêm vào đó các hình tiết nhã nhặn hoặc gắn kết lên áo 1 số chi tiết bắt mắt. Như, để làm tăng thêm độ sành điệu cho dạng áo khoác nữ này họ đã sử dụng một số chất vải rắn rỏi như hợp kim, đá hay nhựa. Đối với gamme màu u tối như vậy, nếu một số item bận chung mang chi tiết thích mắt sẽ làm áo khoác nữ giảm đi vẻ nặng nề, cứng nhắc.

Ngoài ra, để tăng lên vẻ duyên dáng & khác biệt, họ còn đưa vào form áo khoác nữ vải da một số bông hoa, động vật hình tiết phương tây hay những chi tiết galaxy với những hình ảnh khuôn mặt hết sức đã mắt. Và nếu như bạn vẫn còn đang e ngại về sự thô cứng của dạng áo khoác nữ thế này thì đã có một phương án dễ dàng để cho bạn làm “mềm” chúng ra đó là hãy kết hợp nó cùng với một dáng váy đầm xòe cổ điển hoặc các kiểu đầm maxi trang nhã,…

Còn nếu như bạn vẫn luôn ưa chuộng vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ của áo da thì hãy mix phối nó cùng các chất liệu jean, vải denim để mà toát ra nét táo bạo của bạn. Với 1 số lời khuyên thú vị với kiểu áo khoác nữ đặc biệt này hy vọng các bạn nữ sẽ có thể thoải mái hơn nữa những khi xuống phố xá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.