Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Một vài dáng đầm công sở cho các ngày cuối thu

Không hề giống như lúc trước, đầm công sở năm nay tập trung vào các mẫu kiểu tiết và gamme màu thay vì mẫu mã, nhờ vậy mà nó mang lại khá nhiều phong cách ăn mặc thú vị cho bạn nữ. Hơn nữa nhờ ngoại hình tươi trẻ chúng chả những có thể ăn vận chúng đi làm ngay cả ra phố cũng cực kỳ modern.

1 trong số những kiểu đầm công sở thường được các bạn nữ nhắc tới đấy là váy đầm chữ A, nhờ ngoại hình giản đơn & hoa văn tinh tế đã khiến cho không ít quý cô phải say đắm. Cho dù mình có dáng vóc ra làm sao béo hay gầy ốm nó vẫn linh hoạt dung hòa cùng thân hình của các bạn, tôn dáng và giấu nhược điểm. Váy đầm chữ A thường được phối kết với áo phông cổ cao với xtyle kín cẩn, nhã nhặn.

dam cong so
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Và đầm công sở dáng chữ A lại được chị em bạn gái hưởng ứng trong cuối thu năm nay. Mặc dù không có quá nhiều đổi mới về form dáng tuy nhiên thay vào đó là 1 số kiểu họa tiết ấn tượng đã được cách điệu bên trên nền vải. Hãy cùng điểm qua 1 vài kiểu tiết hiện là trào lưu ở trong mùa thu năm nay nhé.

Xì tai ca rô vintage



Hoa văn ca rô luôn bộc lộ được cá tính riêng của chúng khi hiện diện ngay trên bất luận kiểu trang phục ra sao, nhất là ở trên đầm công sở các dạng kẻ đan ngang dọc tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. 1 yếu tố mà bạn có thể nhận ra đấy là chi tiết ca-rô chưa bao giờ là lỗi mode cả, mặc dầu chúng chỉ là những đường đan kẻ giản dị tuy nhiên nó lại có sức lôi cuốn mạnh mẽ với các chị em.

Mới mẻ cùng với bóng bẩy ánh kim



Khi form dáng mỗi lúc 1 thành ra khan hiếm thì nguồn chất liệu có lẽ là điều mà phái nữ nắm bắt khai phá. Nhờ thế mà loại đầm công sở chất liệu lấp lánh đang được ưu tiên. Không chỉ giản đơn là 1 dáng đầm ăn mặc chốn công ty, nó còn là item vô cùng kiêu sa ở trong một số đêm tiệc trọng đại.

Duyên dáng với in hoa, chấm bi



Nhắc tới họa tiết hoa & chấm bi thì ắt hẳn chúng ta sẽ hình dung ngay đến hình ảnh tao nhã, nữ tính. Có thể nói, chẳng những năm nay mà hình như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng lọt danh sách những mẫu đầm được yêu thích nhiều nhất. 01 chiếc đầm in hoa luôn có thể giúp cho dịp hẹn hò của bạn thêm phần thú vị.

dam cong so
Mua những sản phẩm về đầm công sở mới

Gam màu đơn sắc



Tông màu đơn sắc không phải là đơn điệu, chúng bộc lộ được nét giản đơn và vẻ ngoài nhã nhặn của bạn. Hơn nữa nó còn dễ kết hợp cùng với các áo quần khác nữa. Đầm công sở gam màu đơn sắc tạo ra sự đẳng cấp và nghiêm chỉnh cho các cô nàng duyên hơn hẳn ở trong mắt đồng nghiệp & dạn dĩ mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Họa tiết ren mang tới độ hấp dẫn và quý phái hơn hết đối với các kiểu đầm công sở, sự dịu dàng từ những khe hở của chất liệu ren đã giúp người mặc nổi bật và hết sức gợi cảm.

Chỉ điểm: Thí sinh có thể tham gia trên website test toeic online này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.