Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mẹ và bé những khó khăn xoay quanh đời sống hằng ngày

Mẹ và bé luôn là chủ đề muôn thuở của nhiều người, bất kì ai cũng mong bé mình được lớn mạnh đủ đầy nhưng các lối sống chẳng tốt thường xuyên có khả năng ảnh hưởng tới trẻ. Vậy các vấn đề ấy là gì và các bậc cha mẹ hiện đang dính phải 1 vài sai lầm ấy hay không, các bậc phụ huynh cùng xem qua bài viết dưới đây nhá.

Ráy lỗ tai hằng ngày cho trẻ



1 tình huống khó có thể ngờ của 1 người mẹ khi phát hiện trẻ đã bị viêm lỗ tai giữa bởi vì bản thân mình thường hay ngoáy tai cho bé sau khi tắm rửa mỗi ngày. Một số bà mẹ vẫn thường suy nghĩ là ngoáy tai hàng ngày sẽ giúp bé làm sạch phía trong lỗ tai của bé yêu dù vậy thật sự bố mẹ sẽ chẳng lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, đổi lại còn đẩy nó vô sâu hơn ở trong, dần dần làm tai bé cưng bị tê nhức và sưng tấy ở trong. Đó là một lưu ý mẹ và bé cần để ý. Với bố mẹ trong lúc dùng tăm bông mình có khả năng nhận thấy được độ sâu chuẩn xác khi chọc vô thế nhưng đối với các bé việc đấy chỉ do phương thức chăm sóc bé cưng của các bạn, các bạn hoàn toàn không thể thấy được chính xác mức độ sâu & sẽ làm thương tổn tai bé nhá.

me va be
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru con đi ngủ bằng việc rung lắc



Giai đoạn này, khu vực cổ của bé rất là non yếu, trí não chưa được toàn diện và còn mềm, việc lắc lư quá đỗi mạnh tay sẽ gây ra 1 số tình huống tổn hại hệ thần kinh bởi do những đường máu li ti bị xé, đồng thời còn mắc phải những triệu chứng lồng ruột ở trẻ em. Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho rằng tránh ru ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng việc rung lắc. Điều đó sẽ có thể tác động khá là nhiều tới các bé, đặc biệt là não bộ.

Cho trẻ nhỏ 6 tháng tuổi uống nước lọc



Chăm sóc mẹ và bé khuyên chị em mình hãy cho bé uống sữa mẹ toàn bộ trong 6 tháng đầu đời & cũng chả cần phải tráng miệng hay là tẩy sạch lưỡi như là những cách dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự thân dạy nhau đâu nhé. 1 số người vẫn thường tin tưởng cho rằng để giúp cho bé yêu ngủ đêm thay vì cho con uống sữa lúc thức dậy giữa đêm thì chúng ta cho bé con nạp nước lọc. Tuy nhiên đây được xem là mối nghiêm trọng của các bé dưới 6 tháng tuổi. Nó có thể khiến cho bé bị còi xương, chậm phát triển, hơn thế nữa là ngộ độc nước, gây nên hiện tượng co giật & mê man.

me va be
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy tránh xài đồ công nghệ nếu mà chúng ta chẳng hề mong bé cưng bị tổn hại đến tư tưởng lẫn tính tình. Sóng di động, sóng wifi có khả năng tác động nhanh chóng tới trí não trẻ. Sau này khi mà bé lớn, mẹ và bé cùng nhau đi mua sắm hay xuống phố, các mẹ chẳng muốn nói chuyện cùng con, chỉ mải mê cầm smartphone, lướt web, chụp ảnh selfie, check in mà lại không nghĩ đến tác hại sẽ bé sẽ làm theo y hệt mình, thành ra vô tâm, không để tâm đến người khác & nhất là bé yêu sẽ chẳng còn nhu cầu giao thiệp cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.