Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

F5 thời trang của các chàng với vài mẫu áo thun nam đáng yêu

Các bạn là một tín đồ của gu thể thao năng động? Các chàng trai luôn ưu ái lựa chọn món đồ này cho hàng loạt dịp khác nhau nhưng bạn dần thấy đơn điệu ở một số kiểu áo thun nam mình thường hay chọn và cần phải F5 trang phục cho kì nghỉ hè này? Chớ nên âu lo, những thiết kế áo thun nam tiếp theo sẽ chính là chiếc áo khá ổn cho phái mạnh trong kì nghỉ hè này đó.

Những ngày hè 2015 dường như là sự lên ngôi của những mẫu thiết kế áo thun nam có in họa tiết rực rỡ hay ho dành riêng cho những chàng trai trẻ trung mong muốn phá cách, nếu mà bạn thích gu hoài cổ & có một chút tiết giảm thì chớ âu lo, áo thun nam polo 1 màu sẽ phải là gợi ý để chọn tốt hơn cả cho bạn. Cùng nhìn qua một chút các dạng áo phông cực tung hoành trong năm 2015 các bạn nhé.

Áo thun màu trơn



Những mẫu thiết kế áo thun nam đơn sắc dường như là item không thể không có ở trong tủ áo quần của nhiều cậu trai. Với độ rộng vừa đủ, các bạn hãy để thả hoặc là đóng thùng cùng với quần Jeans, quần ngố tùy thuộc vào hoàn cảnh. Không quá cầu kì & tiện dụng, áo thun trơn sẽ luôn là biện pháp an toàn những khi mua sắm của rất nhiều anh chàng.

ao thun nam

Các chiếc áo kẻ ngang



Khó có thể không để mắt đến họa tiết được yêu thích này khi mà nhắc đến dạng áo phông đối với nam giới. Khác biệt bạn nữ có hàng loạt giải pháp về với hoa văn cho mình: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam bình thường bền bỉ cùng với sọc ngang vì chúng luôn có thể mặc ở bất kỳ chỗ nào.

T-shirt họa tiết



Áo thun nam hoa văn làm cho phái nam thể hiện yếu tố thu hút, gout thẩm mĩ của mình. Cùng với sự trở lại của xu hướng những năm 70, một vài hoa văn hình minh họa phong cách vintage cùng với cảm hứng đồ họa trang trí vô cùng được yêu chuộng hơn cả.

Áo Polo



Đi qua thử thách của thời gian, 1 chiếc áo thun nam Polo đơn giản bao giờ cũng giữ vị trí đồng thời chiếm được nhiều tin tưởng của cánh mày râu từ ưu điểm năng động, nam tính.

Áo loang màu



Cũng không hẳn là kiểu áo thun nam phổ biến với phái mạnh tuy thế thỉnh thoảng, không ít chàng trai cũng kết hợp nó như 1 sự đổi mới rất hay. Có khi chính các chàng trai cũng chẳng hề lưu tâm đó chính là thời trang màu loang và cả ombre gì đó, chỉ biết là trông nó "khá hay” rồi mua mà thôi.

ao thun nam

Áo phông mang tính chất hoạt hình



Ngoài phái đẹp mới điên lên với áo thun in các các nhân vật hoạt hình. Riêng với các chàng trai, vài hình ảnh khá đơn giản chẳng hạn như chú chuột Mickey, chú vịt Donald cũng rất gắn bó 1 phần kí ức của các chàng trai. Vì thế không hề lạ khi khi dạo chơi mùa hè, các bạn gặp phải một anh chàng sử dụng áo thun nam mang tính chất hoạt hình cực ngộ nghĩnh cùng quần jeans đơn giản & giày vải.

Chiếc áo in tên, dễ thương



Chẳng cầu kỳ hơn áo thun nam trơn là mấy, tuy thế áo phông có in chữ đồng thời số đếm cũng thường hay mang đến vẻ ngoài năng động cho phái mạnh. Những thiết kế áo phông sử dụng số thật to làm gợi nhớ đến kiểu áo pull của cầu thủ bóng đá hoặc bóng chuyền chính là kiểu dáng lấy lòng các chàng trai còn trẻ hơn hết. Còn nếu mà in chữ, các bạn trai cũng chẳng hề quan trọng về các câu thật kêu như là phái nữ, chỉ là có cái tên đội bóng, câu lạc bộ thể thao các bạn nam yêu thích là thật tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.